หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 29 กุมภาพันธ์ 2567

SAV ซุ่มเจรจาขยายธุรกิจการบินไปลาว

หลังจากที่ SAV ได้ประกาศงบปี 66 มีรายได้รวม 1,647.8 ลบ. เติบโตขึ้น 35% และมีกำไรสุทธิอยู่ที่ 271.6 ลบ. เพิ่มขึ้น 36% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน ยังดันให้ราคาหุ้นของ SAV ยืนในแดนบวกมาได้แม้ SET จะยังคงแดงเดือดอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ SAV ได้ตั้งเป้าการเติบโตของรายได้ในกัมพูชาประมาณ 22-25% และแอบแง้มว่ากำลังอยู่ระหว่างการเจรจาเพื่อขยายธุรกิจการบินในประเทศสปป. ลาว ซึ่งจะส่งผลต่อการเพิ่มรายได้และการเติบโตของธุรกิจอย่างมีนัยยะสำคัญ

———-

ICHI มุ่งสู่เป้ายอดขาย 1 หมื่นล้าน ภายในปี 2025

ICHI เปิดศักราชใหม่มาไม่นานก็ได้รับความสนใจไม่น้อย นอกจากจะทำผลงานปีก่อน All Time High รอบ 13 ปี ทะลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ ในส่วนของปีนี้ ICHI เริ่มเดินหน้าบุกตลาดตั้งแต่ Q1 ด้วยเครื่องดื่มใหม่ในกลุ่มเครื่องดื่ม Non-Tea ที่แว่วๆ มาจะคลอดสินค้าใหม่ภายใน Q1 นี้ พร้อมปักธงเตรียมเดินหน้าสู่เป้าหมายยอดขาย 1 หมื่นลบ. ภายในปี 2025 และในปี 2024 นี้ ควบคู่กับการสร้างสรรค์สังคมที่ดี ICHI จึงได้ประกาศภารกิจใหม่ ด้วยการกำหนดแผนการมุ่งไปสู่องค์กรที่มีการผลิตแบบความเป็นกลางทางคาร์บอนภายในปี 2050

———-

TKN สานต่อกลยุทธ์ “3GO” หลังทำผลงานดีเยี่ยมในปีก่อน

TKN ปักหมุดปีนี้เติบโต 15% พร้อมสานต่อกลยุทธ์ “3GO” อย่างต่อเนื่องเพื่อใช้ในการบริหารจัดการธุรกิจ หลังปี 66 สามารถทำยอดขายทำได้สูงกว่าช่วงก่อนเกิดโควิด-19 และมีกำไรสุทธิที่ทำได้สูงสุดในรอบ 6 ปี สะท้อนถึงศักยภาพการดำเนินธุรกิจของเถ้าแก่น้อยที่สามารถเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารจัดการในทุกมิติ ภายใต้กลยุทธ์ 3GO ช่วยขับเคลื่อนการเติบโตของธุรกิจสาหร่ายในทุกช่องทางทั้งในและต่างประเทศ

———-

Related Articles

Back to top button