หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 29 มีนาคม 2567

MTW โดดเด่น เข้าตา

MTW แรลลี่ยาวๆ 3 วันติด วานนี้ทำราคาพุ่งกว่า 5% แตะ 2.50 บาท แถมยังมีผลงานโดดเด่นเข้าตา บล.กรุงศรี ได้ออกบทวิเคราะห์ คาดว่าปี 2023 เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของ New S-Curve ของรายได้และกำไร จากการเติบโตอย่างก้าวกระโดดของธุรกิจผลิตและจำหน่ายรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าแบรนด์ DECO ด้านแม่ทัพใหญ่แห่ง MTW อย่าง “กฤตเมธ ตั้งพิชญโพธิวัฒน์” ก็ได้ออกมาประกาศความแข็งแกร่ง เดินหน้าทำ All Time High วางเป้ารายได้โตอีก 100% จากปีก่อน และขอแย้มว่ามีปัจจัยบวกสนับสนุนเพียบ!

———-

SINGER ชำระหนี้หุ้นกู้ 1,000 ล้าน เรียบร้อย

SINGER โชว์ฐานะการเงินแข็งแกร่ง จ่ายคืนหุ้นกู้ 1,000 ลบ. ซึ่งครบกำหนดไถ่ถอน เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 61 เรียบร้อยแล้ว พร้อมเตรียมกระแสเงินสดในมือ เพื่อจ่ายชำระคืนหุ้นกู้ที่เหลือ และรุกเดินหน้าปรับแผนธุรกิจ ตั้งเป้าปี 67 ผลงานจะพลิกกลับมาเป็นบวก จากการเดินหน้าขยายธุรกิจ พร้อมออกผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่ม EV ควบคู่การบริหารจัดการสต๊อกสินค้าตามแผนงานที่วางไว้ ควบคุม NPL และต้นทุนค่าใช้จ่ายอย่างรัดกุม

———-

TBN เด้ง! รับข่าวลุยงานใหญ่

TBN พุ่งสวนตลาด บวกกว่า 5% ที่ระดับ 12.50 บาท หลังจากที่ส่งซิกมาว่าปีนี้จะมีดีล JV ลุยงานใหญ่ คาดได้เห็น JV 1-2 ดีลในปีนี้ พร้อมจ่อเปิดตัวแพลตฟอร์มตัวแทนจำหน่ายประกันในไตรมาส 2 ปีนี้ รวมถึงอานิสงส์ BOI ลดภาษีในปี 2567 คาดช่วยหนุนผลงานบริษัทโตโดดเด่น ปักหมุดเติบโต 20-25%

———-

Related Articles

Back to top button