หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 29 พฤษภาคม 2566

AURA ตั้งเป้าขยายสาขาแตะ 343 แห่ง

AURA รุกหนักจัดเต็ม! ตั้งเป้าเดินหน้าขยายสาขาอีก 22.9% เป็น 343 แห่ง ขยายมูลค่าพอร์ตสินเชื่อทองคำเป็น 2.7 พันลบ. และเพิ่มรายได้ปี 66 ขึ้นเป็น 15% ที่จะลุยกลยุทธ์การเน้นสินค้าที่มีอัตรากำไรสูง เช่น เครื่องประดับเพชร ผลิตภัณฑ์ทองคำดีไซน์ ด้านบล.กสิกรไทย คาด AURA จะรายงานกำไรปกติเพิ่มขึ้นอีกใน Q2/66 หนุนจากการบริโถคในประเทศที่เพิ่มขึ้น

———–

TBN จัดทัพโรดโชว์ ก่อนขาย IPO เร็วๆ นี้

ผ่านพ้นกันไปแล้วสำหรับการโรดโชว์ของ TBN ที่นักลงทุนในการตอบรับอย่างคับคั่ง เตรียมความพร้อมก่อนเสนอขาย IPO 25 ล้านหุ้น เร็วๆนี้ เดินหน้านำเงินที่ได้จากการระดมทุนเพื่อใช้ในการขยายธุรกิจ และงานบริการ ก้าวสู่ผู้นำในการพัฒนาและให้บริการด้าน Digital Solutions แบบครบวงจร (One Stop Service) ที่ได้รับการยอมรับสูงสุดในเอเชีย

———–

BRR ตีปีก! ยุโรปเตรียมเก็บภาษีคาร์บอน

ยุโรปเอาจริง! เตรียมเก็บภาษีคาร์บอน 1 ตุลาคมนี้ แถมประเทศไทยก็เตรียมออก พ.ร.บ. การเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศในปลายปีนี้ สำหรับ BRR ที่มีโครงการปลูกป่าใน สปป.ลาว อยู่แล้วนั้น คาดว่าจะสามารถผลิตคาร์บอนเครดิต 8.7 ล้านตัน/ปี คิดเล่นๆ ว่าขายด้วยราคา $US 65/ตัน ก็เป็นเงิน 569.40 ล้านดอลลาร์สหรัฐเลยทีเดียวนะครับ

———–

SMT ย้ำ! เป้ารายได้ปีนี้ 4,000 ล้าน

SMT ยังคงเป้าหมายรายได้ปี 66 ไว้ที่ 4,000 ลบ. หรือเพิ่มขึ้น 30% พร้อมแย้มแนวโน้มธุรกิจหลังจากนี้ เชื่อว่าจะเติบโตขึ้นในทุกๆ ไตรมาส หนุนจากออเดอร์ที่กลับมาในช่วงครึ่งปีหลัง ที่มีคำสั่งซื้อที่ได้รับการคอนเฟิร์มแล้วราวๆ 2,600 ลบ. ด้านราคาหุ้นล่าสุดปรับตัวบวก รับอานิสงส์รายงานกำไรหุ้น Nvidia

———–

Related Articles

Back to top button