หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 29 มิถุนายน 2565

SENA ภารกิจปั้น “SENAJ”

SENA ตั้งบริษัทใหม่ “SENAJ” หลังควบรวมกิจการ JSP ภายใน 1 เดือน พลิกผลขาดทุนสุทธิจากเดิม 56 กว่าล้านบาทเหลือ 0.95 ล้านบาท พร้อมปรับโครงสร้างองค์กร – ฟอร์มทีมใหม่ ปูทางสู่ธุรกิจใหม่ Healthcare – Financial ล่าสุดขายวอแรนต์ 1,050 ล้านหน่วย หมดเกลี้ยง! ภายในพริบตา เตรียมลั่นระฆังพร้อมเทรด 1 ก.ค.นี้ พี่หมาป่าตั้งหน้าตั้งตารอแล้วครับ

———–

ITD ขานรับครม.ไฟเขียว

บล.ดีบีเอส วิคเคอร์ส ระบุจากที่ครม.เห็นชอบเดินหน้าเหมืองแร่โปแตซใน จ.อุดรธานี ของ APPC ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ ITD ทำให้ ITD มีโอกาสดีที่จะเริ่มดำเนินธุรกิจจริงจัง โดยได้รับอานิสงส์จากสงครามรัสเซียและยูเครนทำให้ราคาปุ๋ยแพง รัฐบาลจึงกลับมาสนับสนุนการลงทุนเหมืองโปแตซในประเทศเพื่อทดแทนการนำเข้าวัตถุดิบในการผลิตปุ๋ยจากต่างประเทศ แนวโน้มดีๆ แบบนี้น่าติดตามกันต่อครับ

———–

W จัดใหญ่ 4 หน้า

W พร้อมเสิร์ฟความอร่อย Quattro Pizza !! จัดใหญ่ 4 หน้าในถาดเดียวคุ้มสุด ฟินสุด ต้อง The Seafood Lover หน้าค็อกเทลกุ้ง, ซีฟู๊ดไอส์แลนด์, ซีฟู๊ดมาเนีย, ซีฟู๊ดสไปซี่มาเนีย จัดเต็มซีฟู้ดเน้นๆ เห็นแบบนี้แล้วพี่หมาป่าบอกได้คำเดียวว่าน่าทานสุดๆ และในปี้นี้ W มีแผนเปิดครบ 60 สาขา เพื่อรองรับดีมานด์ผู้บริโภคในยุคใน New Normal ควบคู่ไปกับการขยายสาขาร้านอาหารในเครือ ซึ่งมีความโดดเด่นในเรื่องของแบรนด์ ที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าไม่ว่าจะเป็น Kagonoya, Le Boeuf และ BAKE WORKS

———–

TRC ลุ้นครม.เคาะเหมืองโปแตซ “ชัยภูมิ”

วานนี้พี่หมาป่าเห็นกระดานหุ้น TRC วิ่งแรงพุ่งกว่า 28.57% ราคาหุ้นสูงสุด 0.36 บาท คาดนักลงทุนเข้าเก็งกำไร คาดหวังครม. จะไฟเขียวเหมืองโปแตซ ชัยภูมิ เพิ่มเติม หลังวันนี้เห็นชอบเดินหน้าเหมืองแร่โปแตซ ใน จ.อุดรธานี พี่หมาป่าล่ะแอบลุ้นขอให้มีข่าวดีในเร็วๆๆนี้ครับ

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button