หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 29 กันยายน 2565

NRF X OR ลุยปั้ม PTT

NRF ส่ง บริษัทร่วมทุน “NRPT” จับมือกับ “OR” เซ็น MOU ศึกษาความเป็นไปได้ในการพัฒนาธุรกิจโปรตีนจากพืช (Plant-based) และอาหารแห่งอนาคต โดยมุ่งพัฒนารูปแบบผลิตภัณฑ์และธุรกิจร้านค้าปลีกอาหารโปรตีนจากพืชที่เหมาะสมกับร้านค้าปลีกและสถานีบริการน้ำมันของ OR ซึ่งในปัจจุบันมี alt.Eatery สาขาต้นแบบอยู่ย่านสุขุมวิท 51 งานนี้บอกเลยครับว่ามีประโยชน์ต่อทั้งสุขภาพและสิ่งแวดล้อม

———–

TU เงินบาทอ่อนค่ารับเต็มๆ

ไตรมาส 3 นี้ พี่หมาป่าบอกเลย TU มีลุ้นผลงานโตเด่น ปัจจัยบวกจากเงินบาทอ่อนค่าที่จะไม่พูดถึงคงไม่ได้ เพราะล่าสุดตอนนี้ 1 USD พุ่งทะลุ 38 บาทไปแล้ว ทั้งยังมีปรับราคาขาย ต้องมารอลุ้นกันครับว่า TU จะฟื้นตัวได้มากขนาดไหน แถมยังมีข่าวดีของ ITC ที่จ่อเดินหน้าเสนอขาย IPO หลังก.ล.ต. ได้นับหนึ่งไฟลิ่งเป็นที่เรียบร้อย

———–

BBL ขึ้นดอกเบี้ยก่อน

ออกตัวก่อนใครเพื่อน สำหรับ BBL ที่ได้นำร่องปรับเพิ่มอัตราดอกเบี้ยให้สอดคล้องกับ กนง. โดยหลังจากที่วานนี้ กนง.ประกาศขึ้นดอกเบี้ยนโยบายเป็นครั้งที่ 2 หวังช่วยสกัดเงินเฟ้อ จะเริ่มมีผลตั้งแต่วันที่ 29 ก.ย. 65 เป็นต้นไป พี่หมาป่าเห็นแล้วตาลุกวาว BBL เขารวดเร็วทันใจดีจริงๆ ครับ

———–

BGRIM จ่อฟื้นตัวเด่นปี 66

หยวนต้าพาส่อง BGRIM คาดกำไรปกติปี 2566 เติบโตเด่น หลังต้นทุนก๊าซธรรมชาติมีแนวโน้มปรับตัวลง ปริมาณการผลิตก๊าซธรรมชาติในไทยที่เพิ่มขึ้น บวกเงินบาทที่มีแนวโน้มแข็งค่าขึ้น แต่ในส่วนของ Q3/65 นี้ จากการปรับขึ้นค่า Ft รวมถึงการ COD โรงไฟฟ้าไป ช่วยให้ปริมาณการใช้ก๊าซธรรมชาติต่อหน่วยลดลง จากปัจจัยที่กล่าวมาเหล่านี้บอกเลยว่า Q3/65 ต้องได้ลุ้นฟื้นตัวแล้วครับ

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button