หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 29 พฤศจิกายน 2565

LEO เดินหน้าไม่หยุด

LEO รุกคืบ! ลุยขยายธุรกิจต่อเนื่อง ล่าสุดเซ็นสัญญาความร่วมมือทางธุรกิจกับ Logistics Intelligence (Cambodia) Co., Ltd., หรือ LogiCam บริษัทชั้นนำด้านบริการขนส่งสินค้าไทย-กัมพูชา ตะลุยต่อยอดธุรกิจโลจิสติกส์และคลังสินค้าแบบครบวงจร ฟาก บิ๊กบอส “เกตติวิทย์” มั่นใจสามารถนำพา LEO ให้ก้าวต่อไปอย่างก้าวกระโดด เดินหน้าสู่การเป็นผู้ให้บริการโลจิสติกส์อันดับต้นๆ ใน ASEAN

———–

CIVIL ลุ้นปิดดีล

CIVIL แย้ม Q4/65 เตรียมประมูลงานใหม่ งานก่อสร้างระบบป้องกันน้ำท่วม กรมชลประทาน, งานก่อสร้างถนน-ทางด่วน กรมทางหลวง นอกจากนี้ยังมีแผนเข้าประมูลงานเพิ่มเติมจาก กรมท่าอากาศยาน และการรถไฟแห่งประเทศไทย เรียกได้ว่าตบเท้าเข้าร่วมแบบเหมาหมด พร้อมโชว์ Backlog ในมือ ณ ปัจจุบันแตะ 11,608 ลบ. งานนี้เป้าหมายรายได้ 6,000 ลบ. มาตามนัดไม่น่ายากนะครับ

———–

TMI กดปุ่ม COD

TMI เดินเครื่องโรงไฟฟ้าชีวภาพแห่งที่ 3 จังหวัดสุพรรณบุรี กำลังผลิต 3 เมกะวัตต์ เริ่มจ่ายไฟฟ้าเชิงพาณิชย์ให้ กฟภ. แล้ว เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เริ่มรับรู้ทันที นับเป็นโรงไฟฟ้าที่มีประสิทธิภาพสูงสามารถผลิตไฟฟ้าได้ตลอด 24 ชั่วโมง ดันรายได้เพิ่มขึ้น และคาดว่าจะสร้างรายได้ต่อปีสูงถึง 80 ลบ. งานนี้หนุนกำลังการผลิตไฟฟ้าในมือของ TMI เพิ่มขึ้นเป็น 5.4 เมกะวัตต์

———–

SC เร่งเครื่อง

Finansia ชี้ภาพ SC ระยะกลาง-ยาว ธุรกิจ Recurring ทั้งโรงแรม คลังสินค้า และ Apartment ในสหรัฐฯจะช่วยหนุนรายได้มีเสถียรภาพขึ้นและมีโอกาสขายเข้า REIT/IPO ในอนาคต แนวโน้มกำไรไตรมาส 4/65 เร่งขึ้นทำจุดสูงสุดของปี พร้อมยังคงประมาณการกำไรปี 2565 +15% Y-Y แนะนำ “ซื้อ” เคาะราคาเป้าหมายที่ 5 บาท

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button