หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 29 พฤศจิกายน 2566

LEO เสริมแกร่งธุรกิจ! เข้าลงทุน LogiCam กัมพูชา

“เฮียเกต” ยังคงนำทัพ LEO ไม่มีหยุดยั้ง ลุยผนึกกำลังพันธมิตรทั้งในและต่างประเทศ ล่าสุดไฟเขียวทุ่มงบกว่า 1 ล้านเหรียญสหรัฐ เปิดบริษัทร่วมทุนแห่งใหม่ในประเทศกัมพูชา ในนาม LogiCam – LEO (Cambodia) Co., Ltd. (LogiCam – LEO) ทุนจดทะเบียน USD 2,550,000 โดย LEO ลงทุน USD 1,020,000 คิดเป็น 40% และ กลุ่ม LogiCam ลงทุน USD 1,530,000 คิดเป็น 60% พร้อมซื้อหุ้น “อาราเม็กซ์ (ประเทศไทย)” เพิ่ม 10% ต่อยอดธุรกิจบริการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ แบบครบวงจร

———-

MTW ปีนี้ลุ้นนิวไฮ ปีหน้าบุกธุรกิจใหม่

MTW ส่งซิกโค้งสุดท้ายของปีสดใส ชูธุรกิจรถมอเตอร์ไซค์ EV หนุน โรงงานใหม่ดันกำลังการผลิตเพิ่มขึ้นตั้งแต่กันยายนเป็นต้นมา ล่าสุดตุนออเดอร์ที่รอส่งมอบอยู่ราว 4,000 คัน ผลักดันผลงานปี 66 นิวไฮ ในส่วนของปี 67 เตรียมลุยเปิดศูนย์บริการให้ครอบคลุมทุกจังหวัด และเปิดฉากบุกธุรกิจใหม่ “ผลิตและจำหน่ายแบตเตอรี่” รุกเข้ามาสู่หัวใจของธุรกิจพลังงานทดแทน ดันประเทศไทยสู่ EV Hub

———-

PYLON ตุน Backlog กว่า 725 ลบ.

PYLON ประเมินแนวโน้ม Q4/66 ช่วงโค้งสุดท้ายของปีกลับมาฟื้นตัว การใช้กำลังการผลิตเครื่องจักร คาดจะอยู่ที่ 13-14 ชุด ต่อเนื่องไปถึงไตรมาสแรกปีหน้า พร้อมอวดงานในมือที่ตุนไว้แล้ว 725 ลบ. ยืนยันฐานะการเงินของบริษัทแข็งแกร่ง ปัจจุบันกำเงินสดในมือราว 140 ลบ. และเงินลงทุนกองทุนรวมตลาดเงิน-ตราสารภาครัฐอีกประมาณ 300 ลบ.

———-

MGI เปิดฉาก Roadshow 29 พ.ย.นี้

MGI ว่าที่หุ้นน้องใหม่ เจ้าของเวทีประกวดนางงามก้องโลก “มิสแกรนด์ ไทยแลนด์” และ “มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล” พร้อมเปิดฉาก Roadshow แล้ว 29 พ.ย.นี้ เตรียมระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) ลุยเสนอขายหุ้นไอพีโอ 60 ล้านหุ้น ภายในปีนี้ พร้อมสร้างความเชื่อมั่นนักลงทุน นำทีมโดย “คุณณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ที่จะพามาเขย่าวงการเวทีนางงาม รอติดตามกันได้เลยครับ

———-

Related Articles

Back to top button