หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 29 ธันวาคม 2565

HL เร่งเครื่องท้ายปี

เพิ่งจะเปิดสาขาที่ 34 ไปไม่กี่วันก่อนนี้เอง ล่าสุด HL ตัดริบบิ้นเปิดร้านขายยาแบรนด์ iCare สาขารามอินทรา กม.8 เพิ่มอีก 1 สาขา ส่งผลให้ปัจจุบัน HL มีร้านขายยาในทุกแบรนด์ทั้ง iCare, Pharmax, vitaminclub และ Super Drug รวมทั้งสิ้น 35 สาขา ใกล้เข้าเป้าแล้วนะครับ อีกนิดเดียวเท่านั้น

———–

WIN มั่นใจปี 66 โตต่อ

WIN อวดรายได้รวมในปี 2565 ปรับตัวขึ้น เมื่อเทียบกับปีก่อน จากการเติบโตของธุรกิจเช่าพื้นที่คลังสินค้าที่มีการใช้บริการเช่าพื้นที่คลังสินค้าสูงถึง 77% ของพื้นที่คลังสินค้าทั้งหมด ขณะที่ธุรกิจติดตั้งโซลาร์ฯ นั้น ก็ได้ทำการปิดดีลใหม่ 2 สัญญารับเหมาติดตั้ง เห็นแบบนี้แล้วความมั่นใจมาเต็ม ลั่นปี 66 โตต่อเนื่อง เด้งรับการเปิดประเทศ

———–

EASTW ผนึก “อมตะ วอเตอร์”

EASTW เดินหน้าสร้างเสถียรภาพความมั่นคงด้านน้ำในพื้นที่เขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก หรือ EEC จับมือ อมตะ วอเตอร์ ร่วมศึกษาแนวทางการบริหารจัดการน้ำ และสร้างความเชื่อมั่นตลอดจนตอบสนองความต้องการของผู้ใช้น้ำในระยะยาวในพื้นที่ภาคตะวันออกให้เป็นเขตอุตสาหกรรมหลักของประเทศ

———–

NER โดดเด่นจีนเปิดประเทศ

วานนี้ NER ราคาพุ่ง +4.96% ที่ 6.35 บาท รับอานิสงส์จีนเปิดประเทศ บล.เอเซียพลัส ระบุได้รับประโยชน์หนุนส่งออกสินค้ายาง โดยมองว่าหากจีนเริ่มเปิดประเทศ การค้าของไทยกับจีนน่าจะกลับมาคับคั่งขึ้น ขณะที่ปัจจุบันข้อมูลรวม 10 เดือน ปี 65 สัดส่วนการส่งออกไปจีนยังติดลบ 6% งานนี้หลายๆ ธุรกิจที่เกี่ยวข้องน่าจะกอดคอพากันพุ่งแรงแน่นอนครับ

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button