หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 30 เมษายน 2567

ผู้ถือหุ้นใหญ่ SPREME พร้อมใจ Lock Up 100%

หุ้นเทคฯ เมกะเทรนด์ที่ใครๆ ต่างก็ให้ความสนใจอย่างล้นหลามในขณะนี้ ต้องยกให้ “SPREME” จ่อลั่นระฆังลงสนามเทรด SET วันที่ 2 พ.ค. นี้ ล่าสุดโบรกฯ เคาะราคาเป้าหมายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ให้ราคาอยู่ที่ 2.60 บาท/หุ้น ทั้งคาดการณ์ว่ากำไรปี 67 จะโตกระฉูด เรียกได้ว่าผลงานดีมีผู้บริหารมืออาชีพนำทัพอย่าง “ภานุวัฒน์ ขันธโมลีกุล” ซึ่งเป็นทั้งผู้ก่อตั้ง และผู้ถือหุ้นเดิม SPREME ประกาศจับมือผู้ถือหุ้นรายใหญ่พร้อมใจ Lock Up ทั้ง 100% กันไปเลย!

———-

CPF เด้ง! รับบาทอ่อน ส่งออกพุ่ง

บล.แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ระบุ ค่าเงินบาทอ่อนค่าสุดใน 7 เดือน และส่งออกพุ่งเป็นบวกต่อหุ้นที่ได้ประโยชน์ อย่าง “CPF” ฟากบล.ทรีนิตี้ คาด CPF มีแนวโน้ม Q1/67 ขาดทุนน้อยลง ดีขึ้นทั้ง QoQ และ YoY มีปัจจัยบวกจากต้นทุนวัตถุดิบอาหารสัตว์ที่ปรับตัวลงต่อเนื่อง ตัวเลขส่งออกไก่เดือน มี.ค. +6% YoY ขยายตัวเป็นเดือนที่ 3 ติดต่อกัน

———-

CHAYO ไฟเขียวทุกวาระ

CHAYO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ไฟเขียวทุกวาระ และได้มีการอนุมัติการออกและเสนอขายหุ้นสามัญที่ออกใหม่ของ (หุ้น IPO) บริษัท ชโย แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) (CCAP) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของบริษัทหรือหุ้น IPO ของ CCAP ให้แก่ กรรมการ ผู้บริหาร และพนักงานของ CCAP จำนวนไม่เกินร้อยละ 10% ของหุ้น IPO (ไม่เกิน 12,500,000 หุ้น)

———-

GIFT รอลุ้นผลงานในโค้งแรก

GIFT หุ้นอีกหนึ่งตัวที่น่าจับตามอง รอลุ้นผลงานในที่พร้อมเติบโตใน Q1 หลังจากที่ในปีก่อนได้เดินหน้ารุกซื้อธุรกิจอาหารจำนวนมาก และดาวเด่นพี่หมาป่าต้องขอยกให้ A Lot Tech ธุรกิจ Tech & Innovations ที่เติบโตแบบพุ่งกระฉูด จนรายได้ในปี 66 แตะ 1.7 พันลบ. จากกลางปีอยู่ที่ราว 600 ลบ. แถมล่าสุด GIFT ได้วางหมาก 6 กลยุทธ์ เสริมความแข็งแกร่งให้กับ A lot Tech ซึ่งจะขับเคลื่อนรายได้ GIFT ให้เติบโตอย่างก้าวกระโดดสูงถึง 2,500 ลบ. ภายในสิ้นปีนี้

———-

Related Articles

Back to top button