หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 30 มิถุนายน 2565

LEO x SENA ผนึกกำลังแกร่ง

สององค์กรผู้นำในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และธุรกิจโลจิสติกส์อย่าง LEO และ SENA ร่วมผนึกกำลังเป็น Strategic Partner ต่อยอดธุรกิจบริการคลังสินค้าให้เช่าแบบครบวงจร ให้มีศักยภาพในการเติบโตอย่างก้าวกระโดด สามารถขยายฐานลูกค้าและพื้นที่ในการให้บริการได้มากขึ้น งานนี้ 2 ผู้นำมาร่วมมือ จะมีปรากฎการณ์อะไรเกิดขึ้น ต้องรอรับชมกันครับ

———–

EVER ด่วนๆ

โครงการซิลเวอร์เลค พาร์ค โครงการแนวราบย่านสุวินทวงศ์ ของ EVER กับ 3 หลังสุดท้ายที่เหลือให้ทุกคนได้ครอบครอง กับโปรโมชั่น ที่ EVER จัดหนัก จัดเต็มมาให้ ลดสุดๆ แบบถึงใจ สนนราคาที่ 6.89 ลบ. บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน 100 ตารางวา ฟังก์ชันครบ ได้ยินแบบนี้ พี่หมาป่าต้องไปดูซะหน่อย 3 หลังสุดท้ายแล้ว ด่วนจี๋ๆ เลยนะครับ

———–

JMT ร่วมทุน KBANK หมื่นล้าน

JMT และ KBANK ได้บรรลุข้อตกลงเพื่อร่วมกันจัดตั้งบริษัทร่วมทุน “JK AMC” ถือเป็นบริษัทร่วมทุนแห่งแรกในไทยที่ได้รับใบอนุญาตให้ดำเนินธุรกิจบริหารสินทรัพย์ด้อยคุณภาพ โดยธนาคารกสิกรไทยมีแผนโอนขายหนี้ NPL ให้ JK AMC จำนวน 50,000 ลบ. ภายในปี 65 ธนาคารพาณิชย์กับบริษัทบริหารสินทรัพย์มาร่วมมือกัน สุดเซอร์ไพรส์จริงๆครับ

———–

BDMS Tender SVH

BDMS เผยคณะกรรมการบริษัทไฟเขียว ทำคำเสนอซื้อเพื่อเลิกถอนหลักทรัพย์ของ บริษัทสมิติเวช จำกัด (มหาชน) หรือ SVH ออกจากตลาดหุ้น ที่ปัจจุบัน BDMS ถือหุ้นใน SVH 95.76% ในส่วนที่เหลืออีก 4.24% BDMS เสนอราคา 480 บาท/หุ้น จากผู้ถือหุ้นที่เหลือ คิดเป็นมูลค่า 2,033.26 ลบ. พร้อมตั้ง บริษัทหลักทรัพย์ เกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน) เป็นที่ปรึกษาการเงิน

———–

#bidennews 3หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button