Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 29 มิถุนายน 2565

SENA ผนึก LEO ลุยบิสซิเนสแวร์เฮ้าส์ครบวงจร

SENA ตั้งบริษัทย่อยในเครือ เอสเค แอสเซ็ท แมเนจเม้นท์ ผนึกกำลัง “ลีโอ โกลบอล” หรือ LEO ผู้นำธุรกิจขนส่งและโลจิสติกส์ครอบคลุมทั่วโลก ร่วมเป็น Strategic Partner ปูทางต่อยอดธุรกิจบริการคลังสินค้าให้เช่าแบบครบวงจร เล็งเขตพื้นที่อีอีซีโลเคชั่นศักยภาพรองรับการเติบโตของตลาด พร้อมดักดีมานด์ลูกค้าไทยและต่างประเทศ

———–

ITD คว้าบิ๊กโปรเจกต์! มูลค่า 1.06 พันลบ.

ITD ร่วมลงนามในสัญญาก่อสร้างกับกรุงเทพมหานคร เพื่อดำเนินการก่อสร้าง โครงการก่อสร้างสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา ขนาด 6 ช่องจราจร พร้อมงานระบบระบายน้ำระบบป้าย และ เครื่องหมายจราจร ระบบไฟฟ้าแสงสว่าง งานไฟประดับ งานอาคารควบคุมระบบสะพาน และงานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง รวมมูลค่า 1,059 ลบ. ระยะเวลาก่อสร้าง 900 วัน

———–

DITTO ลุ้นคว้างานใหม่ 5 พันลบ.

DITTO เผยแนวโน้มผลการดำเนินงานไตรมาส 2/65 จะเติบโตตามเป้า โดยปัจจุบันบริษัทมี Backlog อยู่ที่ 1,362 ลบ. คาดจะทยอยรับรู้รายได้ในปีนี้ประมาณ 50% โดยคาดว่าร่างพระราชบัญญัติการปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ ที่จะประกาศใช้ภายในปีนี้ จะส่งผลให้หน่วยงานภาครัฐมีโครงการเบิกงบประมาณสำหรับระบบการจัดเก็บข้อมูล หรือที่เกี่ยวข้องกับการบริการ e-Service ทยอยออกมา หลังงบประมาณผ่านมติสภา ซึ่งบริษัทคาดว่าจะเข้าไปประมูลงานราว 5,000 ลบ. ในช่วงปลายปี 65 ถึงต้นปี 66

———–

CPANEL ส่ง CPANEL – W1 เทรด mai วันแรก 30 มิ.ย.นี้

CPANEL เปิดเผยว่า CPANEL – W1 ลงสนามเทรด mai วันแรก 30 มิ.ย. นี้ ใบสำคัญแสดงสิทธิที่จะซื้อหุ้นสามัญเพิ่มทุนของบริษัทครั้งที่ 1 จำนวน 31,998,505 หน่วย ในอัตราส่วน 5 : 1 ราคาใช้สิทธิแปลงสภาพที่ 5 บาทต่อหุ้น ใบสำคัญแสดงสิทธิอายุ 3 ปี นับจากวันที่ออกใบสำคัญแสดงสิทธิวันที่ 16 มิ.ย. 65 และกำหนดการใช้สิทธิครั้งแรก 31 พ.ค. 66 หากผู้ถือหุ้นแปลงสภาพครบทุกสิทธิ บริษัทจะได้รับเม็ดเงินกว่า 159,992,525.00 บาท เตรียมขยายการลงทุนเพิ่มเติม

———–

D ควง BenQ รุกตลาดอุปกรณ์ทันตกรรม

D จับมือ BenQ บริษัทยักษ์ใหญ่จากไต้หวัน รุกตลาดอุปกรณ์ทันตกรรมเทคโนโลยีชั้นสูง ตั้งบริษัทเป็นตัวแทนจำหน่ายในไทย ด้าน “ทพ.พรศักดิ์” ระบุ การเป็นพันธมิตรกับ BenQ ช่วยยกระดับมาตรฐานการรักษาทันตกรรมกลุ่ม D ให้ก้าวไปสู่โลก Digital dentistry เต็มรูปแบบในอนาคต พร้อมตั้งเป้ารายได้ปีนี้เติบโต 30% จากปัจจุบันมีสัดส่วนรายได้ขายอุปกรณ์ทันกรรม 40%

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button