หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 30 กันยายน 2565

BTG เดินหน้าโรดโชว์

BTG เตรียมจัดโรดโชว์ให้ข้อมูลเสนอขายหุ้น IPO ในวันที่ 5 ต.ค. 65 นี้ พร้อมแนะนำภาพรวมธุรกิจ จุดเด่นในการลงทุน และกลยุทธ์ขับเคลื่อนการเติบโตสู่อนาคตอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน นำทัพโดย ‘วสิษฐ แต้ไพสิฐพงษ์’ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ นลท.ท่านใดสนใจเจอกันได้ที่ Facebook Page: Betagro Group และWealthy Thai พี่หมาป่าบอกเลยว่านี้นับเป็นโอกาสครั้งสำคัญที่จะได้ร่วมลงทุนเป็นเจ้าของบริษัทอาหารชั้นนำระดับสากลเลยนะครับ

———–

W เอาใจสายเกมเมอร์

W จับมือเกมแดนปลาดิบ จัดอีเวนต์ Domino’s Pizza X Genshin impact ร่วมกับเกมสัญชาติญี่ปุ่นชื่อดัง ซึ่งได้จัดกิจกรรมขึ้นพร้อมกัน 3 ประเทศ คือ มาเลเซีย สิงคโปร์และไทย ยิ่งใหญ่สุดๆ ไปเลยนะครับ โดยผู้เล่นเกมสามารถสั่งซื้อ “ชุดคอมโบอาหารฉุกเฉิน” ราคาเริ่มต้นเพียง 299 บาท พร้อมรับของแถมได้ที่ทุกสาขาของ Domino’s Pizza 1450 แว่วมาว่าได้รับกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด สายเกมเมอร์ต้องรีบเลยนะครับ

———–

UAC วางเป้า 2,000 ล้านปีนี้

วานนี้ UAC คึกคักสวนตลาดตลาดอีกครั้ง ในช่วงเช้าสามารถดีดไปแตะที่ 5.50 บาทอีกครั้ง และปิดตลาดไปที่ 5.35 บาท ดูท่างานนี้การคิกออฟแหล่งผลิตปิโตรเลียม L10/43-L11/43 จะได้ผลดีมากทีเดียว เห็นแบบนี้แล้วพี่หมาป่าว่าเป้าหมายรายได้ 2,000 ลบ. ในปีนี้ คงจะไม่เกินเอื้อมมือของ UAC หรอกนะครับ

———–

KSL ผลงานเด่น

เพิ่งจะรายงานกำไรสุทธิงวดไตรมาส 3/64-65 (สิ้น ก.ค. 65 )ไปหมาดๆ เรียกว่าโดดเด่นสุดๆ เพิ่มขึ้นถึง 827% จากปีก่อน ที่ 519 ลบ. หนุนจากรายได้จากการขายน้ำตาลทรายและกากน้ำตาลที่ 4.92 พันลบ. และรายได้จากการขายไฟฟ้าที่เพิ่มขึ้น แถม KSL ยังเป็นหนึ่งในผู้ผลิตและจำหน่ายน้ำตาลที่มีสัดส่วนการส่งออกสูงทีเดียว ปัจจัยบวกจากเงินบาทที่อ่อนค่าก็รับเต็มๆ ไปเลยครับ

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button