หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 30 กันยายน 2567

PROEN ลุยสร้างศูนย์ Data Center หนุนเข้าโหมด Turnaround!

ในปีนี้ได้ลุ้น PROEN เริ่มเข้าสู่โหมด Turnaround หลังจากที่ได้เพิ่มทุนแบบ Private Placement มูลค่ารวมกว่า 688 ลบ. จ่อใสเกียร์เดินหน้านำเงินลงทุนก่อสร้างอาคารศูนย์ข้อมูล (เพิ่มเติม) รวมถึงรองรับการขยายธุรกิจของบริษัทฯ และบริษัทย่อยในอนาคต แถมเสริมทัพความแกร่งด้วยการขาย Data Center ภายใต้ชื่อโครงการ OTT DC มูลค่ารวมกว่า 833 ลบ. ที่คาดว่าจะเข้าทำรายการเสร็จสมบูรณ์ภายในปีนี้ เรียกได้ว่ามีโอกาสทำให้งบพลิกมีกำไรในปีนี้สุดๆ

———-

WHAUP ปิดดีล! คว้างานติดตั้ง “Solar Rooftop” 12,000 ตร.ม.

WHAUP ประกาศปิดดีล “บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป แมนูแฟคเจอริ่ง ประเทศไทย” ผู้ผลิตรถยนต์รายใหญ่ระดับชั้นนำของโลก ที่ได้รับความไว้วางใจให้ติดตั้ง “Solar Rooftop” ในรูปแบบสัญญาซื้อขายไฟฟ้าระยะยาว (PPA) ขนาดพื้นที่หลังคา 12,000 ตร.ม. หรือคิดเป็นกำลังการผลิตไฟฟ้า 1.5 MW ภายใต้เม็ดเงินลงทุน 40 ล้าน!

———-

IROYAL อวดผลงาน ก่อนลงสนามเทรด

IROYAL อวดโฉมผลงานไตรมาสแรกปี 67 ทำกำไรสุทธิเพิ่มกว่า 130.76% อยู่ที่ 33.13 ลบ. จากปีก่อน ขณะที่อัตรากำไรสุทธิ (Net Profit Margin) อยู่ระดับสูงที่ 38.35% เลยทีเดียว แถมยังมีงานในมือที่ส่วนใหญ่เป็นงานจากกลุ่มลูกค้า Blue chip อีกด้วย ในส่วนของการเสนอขายหุ้น IPO ปัจจุบันอยู่ในระหว่างเตรียมความพร้อมเดินหน้าเข้าเทรดในตลาดหลักทรัพย์ mai นักลงทุนทั้งหลายอดใจรอกันอีกไม่นาน เตรียมตัวรับชมความชัดเจนเร็วๆ นี้ พี่หมาป่าขอบอกว่า IROYAL ได้ปักธงมุ่งสู่ผู้นำธุรกิจด้านโซลูชั่นพลังงานไฟฟ้าในอนาคตและรุกสู่อุตสาหกรรมขนาดใหญ่ของประเทศ

———-

Related Articles

Back to top button