หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 30 ตุลาคม 2566

NRF รับอานิสงส์ GDP สหรัฐฯ พุ่ง

NRF เผยข่าวดี หลังจาก GDP ของสหรัฐฯ ขยายตัวที่ 4.9% ต่อปีใน Q3 ซึ่งดีกว่าที่คาดการณ์ไว้ โดยขยายตัวสูงสุดในรอบ 7 ไตรมาส ส่งผลให้ NRF ได้รับอานิสงส์จากสถานการณ์นี้ในด้านการผลิตและส่งออกสินค้า อีกทั้งยังเป็นสัญญาณที่ดี ซึ่งสอดคล้องกับแผนในการดันบริษัทลูกอย่าง Bamboo Mart Limited เข้า IPO ใน NASDAQ ทำเอาแม่ทัพอย่าง “แดน ปฐมวาณิชย์” ยิ้มแก้มปริ! ตอกย้ำความสำเร็จของกลยุทธ์ของ NRF ที่เติบโตอย่างต่อเนื่องและแข็งแกร่งอย่างยั่งยืน

———-

MAJOR หนังต่อคิวเข้าฉายเพียบ

MAJOR ฉายแววสดใส กระแสหนังไทยสุดฟีเวอร์ อาทิ “สัปเหร่อ” ที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างท่วมท้น หรือจะเป็น “ของแขก” และล่าสุดก็ “ธี่หยด” ที่ถูกพูดถึงไม่น้อย ซึ่งหนังไทยจะมีส่วนแบ่งรายได้มากกว่าหนังต่างประเทศ แถมยังมีหนังต่างประเทศที่เตรียมเข้าฉายอีกหลายเรื่อง งานนี้มีลุ้นผลการดำเนินปีนี้เข้าเป้าได้ไม่ยากเลยนะครับ

———-

SUSCO ผนึกยักษ์ใหญ่พลังงานจากจีน

บริษัท ไซโนเปค ซัสโก้ จำกัด บริษัทร่วมทุนระหว่าง SUSCO ที่ถือหุ้น 51% และ ไซโนเปค (ฮ่องกง) ถือหุ้น 49% ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ SINOPEC Group ยักษ์ใหญ่พลังงานจากจีน ได้เปิดตัวสถานีบริการน้ำมันสัญชาติไทย-จีน สาขาแรก ณ ถนนรัชดา ภายใต้แบรนด์ “SINOPEC SUSCO” โดยบริษัทร่วมลงทุนนี้ จะประกอบธุรกิจสถานีบริการน้ำมันและน้ำมันอากาศยาน รวมถึงโอกาสในการขยายธุรกิจเกี่ยวเนื่องในอนาคต

———-

Related Articles

Back to top button