หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 30 พฤศจิกายน 2566

UAC ทยอย COD เร็วๆนี้

UAC อัพเดตความคืบหน้า โครงการโรงไฟฟ้าภูผาม่าน (PPM) คาดว่าจะเริ่ม COD เดินเครื่อง Generator#1 กำลังการผลิต 1.5 เมกกะวัตต์ ภายในเดือนธ.ค.นี้ ขณะที่ Generator#2 กำลังการผลิต 1.5 เมกกะวัตต์ คาดว่า COD ไตรมาส 1/67 ส่วนโครงการ PT Cahaya Yasa Cipta (CYC) COD ไตรมาส 3/67 สอดรับแผนการผลักดันรายได้ปี 2027 แตะ 4,000 ลบ.

———-

MGI เคาะแล้ว! ราคา IPO 4.95 บาท/หุ้น

MGI เคาะราคาขาย IPO ที่หุ้นละ 4.95 บาท เตรียมเปิดให้นักลงทุนจองซื้อวันที่ 4, 6 และ 7 ธันวาคมนี้ มั่นใจนักลงทุนตอบรับดี จากปัจจัยพื้นฐานธุรกิจแข็งแกร่ง และย้ำชัด! ว่า MGI นั้นแตกต่าง เป็นธุรกิจเกี่ยวกับการพาณิชย์และเจ้าของเวทีประกวดนางงามในไทยรายแรกที่เข้ามาจดทะเบียนในตลาดทุน ด้วยชื่อเวทีที่ทางบริษัทเป็นผู้ก่อตั้งขึ้นและเป็นลิขสิทธิ์ของบริษัทเอง ทำให้ MGI มีโมเดลธุรกิจและโครงสร้างรายได้ที่แข็งแกร่ง ไม่เหมือนบริษัทใดในตลาดทุน

———-

PTG มั่นใจ! All Time High

“พิทักษ์ รัชกิจประการ” ผู้บริหารคนเก่ง ย้ำชัดๆ ในงาน Opp-Day ประเมินยอดขายน้ำมันปี 2566 เติบโตไม่ต่ำกว่า 10-15% ทุบสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ พร้อมเดินหน้ารุกธุรกิจ Non-Oil มาเสริมทัพความแข็งแกร่ง ระบุธุรกิจก๊าซ LPG และกาแฟพันธุ์ไทยยังเป็นธุรกิจที่ช่วยเสริมการเติบโตอย่างมีนัยสำคัญ จากยอดสมาชิกบัตร PT Max Card และ PT Max Card Plus เพิ่มขึ้น

———-

MENA ตั้งเป้ารายได้ปีหน้าแตะ 1 พันลบ.

บล.ทิสโก้ คาด MENA จะทำสถิติใหม่ใน Q4/66 โดยมีกำไรที่ 25 ลบ. +25%YoY และ +10%QoQ จากการขยายกองรถเพิ่มกว่า 100 คัน ผสานกับภาพรวมอุตสาหกรรมฟื้นตัว บวกกับได้ส่วนแบ่งตลาดเพิ่มขณะที่การรับรู้รายได้จาก JV (TDM) คาดอยู่ที่ 6 ลบ. ในส่วนของผู้บริหารได้ตั้งเป้าหมายรายได้ปีหน้าโตที่ 25% แตะ 1 พันลบ.

———-

Related Articles

Back to top button