หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 31 พฤษภาคม 2565

NRF ทุ่ม 40 ล้าน รุกคริปโทฯ

NRF ประกาศรุกขุดเหมืองคริปโทฯ ผ่านบริษัท EKOLD ทุ่มงบถึง 40 ลบ. ลุยเฟสแรกด้วยพลังงานสะอาด มุ่งเน้นพลังงานไฟฟ้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม คาดว่าจะแล้วเสร็จในเดือน มิถุนายนนี้แล้ว รวดเร็ว ด่วนจี๋ทันใจพี่หมาป่าจริงๆ เลยครับ และคาดว่าจะสามารถนำเทคโนโลยี Blockchain มาต่อยอดกับธุรกิจหลักของบริษัทในอนาคตอีกด้วย

———–

LDC เฉียด 2 บาท

วานนี้พี่หมาป่าเฝ้ามอง LDC สุดคึกคัก เปิดตลาดมาไปแบบพุ่งกระฉูด แรลลี่ยาวๆ ไม่มีอะไรมาฉุด ทำจุดสูงสุดเฉียด 2 บาทไปกันเลย แฟนๆ LDC เชียร์กันสนุกสนาน ลุ้นผลงานไตรมาส2 เติบโตโดดเด่น จากไตรมาสแรกที่พลิกทำกำไรมาได้ 10.27 ลบ. เทียบจากปีก่อนที่ขาดทุน งานนี้ลุ้นกันสนุกๆ ไปยาวๆ เลยนะครับ

———–

TFG ลุ้นโค้ง 2

ผลงานโค้งแรกที่อวดโฉมออกมานั้นสุดสวย เรียกว่าหรูหราอลังการก็ว่าได้ จากกำไรที่กวาดมาได้ 619 ลบ. ทำเอาโบรกหลายที่ประเมิน โค้ง2 โตก้าวกระโดด จากยอดขายที่เพิ่มขึ้นอย่างแข็งแกร่ง ด้านบล.เอเชีย พลัส ระบุมาเลเซียระงับส่งออกไก่เป็นบวกต่อ TFG แม้จะไม่มาก แต่ก็ถือเป็นโอกาสของไทยที่ได้ผลบวกจากการที่ลูกค้าบางส่วนหันมาซื้อไก่จากไทยมากขึ้น

———–

SPA ค่อยเป็นค่อยไป

แม้ผลงานโค้งแรงที่ออกมายังมีผลเป็นขาดทุนอยู่ แต่โบรกหลายแห่งยังคงคำแนะนำ “ซื้อ” บล.หยวนต้าคงมุมมองบวกในปี 2565 จะทยอยฟื้นตัวอย่างค่อยเป็นค่อยไป จากการเปิดประเทศเต็มตัว แต่งานนี้คงต้องรอลุ้นกันในช่วงครึ่งปีหลังที่นับเป็นการเปิดประเทศแบบเต็มเหนี่ยว การเดินทางเข้าประเทศที่ผ่อนคลายขึ้น คาดช่วยหนุนให้นักท่องเที่ยวต่างชาติฟื้นตัวอย่างมีนัยสำคัญ

———-

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button