หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 31 พฤษภาคม 2566

DITTO จ่อออก Token คาร์บอนเครดิต

DITTO รุกคืบธุรกิจคาร์บอนเครดิต ลงนามตั้ง บ.โทเคน เอกซ์ ซึ่งอยู่ภายใต้ “กลุ่มเอสซีบี เอกซ์” เป็น ICO Portal จ่อออก Token ที่เกี่ยวข้องกับคาร์บอนเครดิต เตรียมเปิดโอกาสให้นักลงทุนมีโอกาสเป็นเจ้าของคาร์บอนเครดิต คาดว่าจะสามารถเปิดตัวโทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุนดังกล่าวได้ประมาณช่วงต้นปี 67

———–

CIVIL งานเข้าเพียบ! ลุยรับงานเพิ่ม 18 โครงการ

เรียกได้ว่าเป็นปีทองของ CIVIL เลยก็ว่าได้ ในช่วงไตรมาส 2 นี้ มีแผนเตรียมส่งมอบงาน 6 โครงการ มูลค่ารวม 111.28 ลบ. แต่ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ในปีนี้ CIVIL มีแผนเข้ารับงานเพิ่มอีกถึง 18 โครงการ มูลค่ารวม 13,275 ลบ. กันเลยทีเดียว โดยจะแบ่งเป็นงานที่เซ็นสัญญาเรียบร้อยแล้ว 14 โครงการ และงานที่อยู่ระหว่างรอเซ็นสัญญาอีก 4 โครงการ งานนี้ดัน Backlog เข้าเป้า 20,000 ลบ. เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

———–

PROS ออก W1 จัดสรรให้ผู้ถือหุ้นเดิม

PROS เตรียมออก “PROS-W1” เพื่อจัดสรรให้แก่ผู้ถือหุ้นเดิม โดยไม่คิดมูลค่า ในอัตราส่วนการจัดสรรเท่ากับหุ้นสามัญเดิม 2 หุ้นต่อ 1 หน่วย ของใบสำคัญแสดงสิทธิฯ และกำหนดราคาใช้สิทธิ 1 บาท/หุ้น วัตถุประสงค์เพื่อใช้สำรองเป็นเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินธุรกิจของบริษัท และสร้างความยืดหยุ่นทางการเงินในการขยายธุรกิจเดิมของบริษัทในอนาคต

———–

TBN โชว์งบ Q1 ก่อนเทรดเร็วๆ นี้

สิ้นสุดกันไปแล้วสำหรับการโรดโชว์ของ TBN ที่ผู้บริหารอย่าง “ปนายุ ศิริกระจ่างศรี” ดูจะเป็นปลื้มสุดๆ เพราะนักลงทุนแห่ร่วมฟังข้อมูลโรดโชว์คึกคัก เรียกได้ว่ากระแสตอบรับล้น พร้อมตอกย้ำความมั่นโดยการโชว์งบ Q1/66 มีรายได้ที่ 116.38 ลบ. กำไรขั้นต้น 49.22 ลบ. และมีกำไรอยู่ที่ 25.98 ลบ. อีกไม่นานเกินรอก็จะได้ฤกษ์ลงสนามเทรดกันแล้วนะครับ

———–

Related Articles

Back to top button