หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 31 พฤษภาคม 2567

CCET โรงงานใหม่เดินเครื่องครึ่งปีหลัง

ผู้บริหารแห่ง CCET อย่าง “คงสิทธิ์ โจวกิจเจริญ” เชื่อ! แนวโน้มธุรกิจช่วงครึ่งปีหลังมีทิศทางสดใส คาดโรงงานแห่งใหม่ในมหาชัยและ จ.เพชรบุรี จะเริ่มดำเนินการได้ในช่วงครึ่งปีหลังของปี 67 เน้นผลิตสินค้ามาร์จิ้นสูงรับออเดอร์ต่างประเทศ กอรปกับบริษัทฯ ได้เปิดตัวความต้องการใหม่ๆมากขึ้น สำหรับประเภทผลิตภัณฑ์ เช่น Laser Printer, SSD, EV Charger, AI Server และ Wearable Device และอื่นๆ แถมด้วย อานิสงส์โรงงานตั้งอยู่ในพื้นที่ Free Trade Zone อีกทั้งยังได้รับสิทธิประโยชน์ยกเว้นภาษี BOI แบบนี้ก็เตรียมตัวเติบโตแบบก้าวกระโดดได้เลยในปีนี้

———-

EMC ผนึกยักษ์ใหญ่วงการก่อสร้างของจีน

EMC ลงนามความร่วมมือบริษัทก่อสร้างยักษ์ใหญ่ อย่าง “โกลเด้น บริดจ์ คอนสตรัคชั่น” ในเครือรัฐวิสาหกิจจีน “ไชน่า โรด แอนด์ บริดจ์ คอร์ปอเรชั่น” ซึ่งเป็น 1 ใน 4 แห่งแรกที่ก้าวสู่ตลาดต่างประเทศ โดยมีสาขากว่า 60 แห่งทั่วโลก ทั้งในเอเชีย แอฟริกา ยุโรป และอเมริกา งานนี้เตรียมพร้อมเล็งชิงเค้กงานสนามบินและโรงพยาบาลกว่า 5 หมื่นลบ. พร้อมแผนตั้ง EMCX เป็น Holding เดินหน้าสู่ธุรกิจ New S-Curve

———-

UAC ใส่เกียร์เดินหน้า ปั้นรายได้ปีนี้โต 15%

UAC รุกพัฒนาโครงการโรงไฟฟ้าพืชพลังงานภูผาม่าน (PPM) ในส่วน Generator#2 กำลังการผลิต 1.5 MW. โดยคาดว่าจะสามารถ COD ได้ไตรมาส 2/67 นี้ ส่วนโครงการ PT Cahaya Yasa Cipta (CYC) ผลิตและจำหน่าย RDF3 มีกำลังการผลิต 40,000 ตัน/ปี คาด COD ได้ภายในปีนี้ เรียกได้ว่า UAC เดินหน้าลุยผลักดันการเติบโตในทุกมิติ หวังรายได้ทั้งปี 67 โตเข้าเป้ามากกว่า 15% และ EBITDA เพิ่มขึ้น 20%

———-

Related Articles

Back to top button