หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 31 สิงหาคม 2565

MINT ปักธงปีนี้ทำกำไร

MINT พลิกสามารถพลิกกลับมาทำกำไรได้ในไตรมาส 2/65 นับว่าเป็นกำไรไตรมาสแรกตั้งแต่มีการแพร่ระบาดของโควิด-19 งานนี้มีตั้งเป้าเป้าหมายกลับมาทำกำไรภายในปีนี้ทันที หลังจากทั่วโลกคลายความกังวลจากสถานการณ์แพร่ระบาดของ โควิด-19 ส่งผลให้ภาพรวมการท่องเที่ยวทั่วโลกฟื้นตัวอย่างต่อเนื่องนับจากปีที่ผ่านมา และเป็นปัจจัยบวกที่สำคัญต่อการดำเนินธุรกิจของ MINT พี่หมาป่าว่าไตรมาส 2 ทำได้มาแล้ว ไตรมาสต่อไปก็ไม่น่าไกลเกินเอื้อมครับ

———–

YONG เดินหน้าเต็มเหนี่ยว

หลังจากที่ YONG ประสบความเสร็จในการระดมทุนไปแล้ว ก็เดินหน้าตามแผนเต็มเหนี่ยว ทั้งขยายกำลังการผลิตในที่ในส่วนที่ต่อขยายจากที่ดินของโรงงานสาขาบางเลนเดิม คาดว่าจะสามารถเริ่มการผลิตเพื่อจำหน่ายสำหรับคอนกรีตผสมเสร็จได้ภายในปีนี้ ด้านการก่อสร้างโรงงานคอนกรีตผสมเสร็จ สาขา อ.บางใหญ่ คาดว่าจะสามารถเริ่มการผลิตเพื่อจำหน่ายสำหรับคอนกรีตผสมเสร็จได้ภายในไตรมาส 4/65 นี้ ต้องบอกว่าตอนนี้ YONG เครื่องกำลังร้อนสุดๆ ไปเลยครับ

———–

SPA น่าลุ้น

บล.เมย์แบงก์ชี้ SPA ส่งสัญญาณ Turnaround แบบชัดแจ๋ว จากใน Q2/65 มีการขาดทุนที่ลดลง -41% จากไตรมาสก่อน และ -61% จากปีก่อน เห็นแบบนี้แล้ว Q3/65 ก็น่าจะลุ้นได้อีก แถมตอนนี้ SPA กลับมาเดินเครื่องรุกขยายสาขา หลังจากที่หยุดไปเกือบ 2 ปี โดยเปิดสาขาที่ 68 ที่พัทยา และลงนามให้บริการสปาอีก 2 แห่ง บล.เมย์แบงก์คาด SPA จะพลิกมีกำไรได้ครั้งแรกตั้งแต่ Q3/65 นี้

———–

ASK เติบโตได้ดี

บล.แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ระบุผลประกอบการ ASK ยังโตดีตามสินเชื่อที่โตสูง ทำกำไรครึ่งปีแรกเติบโตสูง 30% เทียบจากปีก่อน พร้อมคงเป้าปี 65 สินเชื่อเติบโตมากกว่า 20% แนวโน้มยอดขายรถบรรทุกในครึ่งปีหลังยังมีโมเมนตัมโตต่อเนื่อง ASK นี่เรียกว่าเป็นหุ้นพื้นฐานดีอีกหนึ่งตัว ที่มีปันผลสม่ำเสมอ บล.แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ แนะ ‘ซื้อลงทุน’ ราคายังมี upside 34%

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button