หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 31 สิงหาคม 2566

PSP เทรดวันแรกสุดร้อนแรง +61%

PSP เปิดเทรดวันแรกสุดแจ่ม แค่เริ่มเปิดตลาดก็ตีปีกทยานไปเกือบเท่าตัวจากราคาไอพีโอ ทำจุดสูงสุดแตะ 12 บาท และปิดตลาดไปที่ 10 บาท +61.29% แต่เส้นทางก็ยังอีกยาวไกล ต้องจับตากันไปอีกยาวๆ นะครับ หลังจากนี้ PSP ก็พร้อมลุยงานเต็มที่ มุ่งขยายตลาดต่างประเทศหวังดันสัดส่วนเพิ่มเป็น 25% ของรายได้จากการขายรวม ภายในปี 2569 ควบคู่การปรับปรุงและพัฒนาประสิทธิภาพการผลิต การบริหารจัดการต้นทุนและการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพ

———–

NRF ดีลร้านค้าในอังกฤษเพิ่ม ลุ้นเสิร์ฟข่าวดีในสิ้นปีนี้

ปีนี้ NRF รุกหนักกลยุทธ์เสริมแกร่งร้านค้า พี่หมาป่าแว่วๆ มาว่า CEO คนเก่งอย่าง “แดน ปฐมวาณิชย์” บินลัดฟ้าเยือนอังกฤษเป็นว่าเล่น และบินรอบนี้ดูท่าจะมีดีลลับให้ได้ลุ้นกันอีกครั้ง กับการดีลร้านค้าแห่งที่ 3 ในกรุงลอนดอน เสริมแกร่งแผนที่จะทำเป็นช่องทางการขายสินค้าในรูปแบบ Omni Channel มากยิ่งขึ้น คาดว่าจะปิดดีลสำเร็จภายในสิ้นปีนี้อย่างแน่นอน

———–

KLINIQ อัพเป้ารายได้

หลังจากทำผลงานในไตรมาส 2/66 ออกมาได้อย่างดี งานนี้ KLINIQ ได้ปรับเป้ารายได้ขึ้นทันที จากเดิม 2 พันลบ. เป็น 2.25 พันลบ. จากการลุยเปิดสาขาเพิ่มขึ้น พร้อมหนุนด้วยการเติบโตจากสาขาเดิม ซึ่งล่าสุดในครึ่งปีแรกมีสาขาทั้งสิ้นแล้ว 46 สาขา พร้อมเร่งเปิดเพิ่มอีก 8 สาขา ในครึ่งปีหลัง

———–

CIG จ่อออกหุ้นกู้แปลงสภาพ 400 ล้าน ให้กองทุนต่างชาติ หวังลุยงานที่เข้ามาต่อเนื่อง

บอร์ด CIG มีมติอนุมัติให้นำเสนอต่อที่ประชุมผู้ถือหุ้น เพื่อพิจารณาอนุมัติการออก และเสนอขายหุ้นกู้แปลงสภาพที่ออกใหม่ มูลค่า 400 ลบ. ให้แก่ผู้ลงทุนโดยเฉพาะเจาะจง ได้แก่ Sycamore Capital SPC ผู้ซึ่งทำหน้าที่แทน Sycamore Equity Fund SP และมีมติปรับเปลี่ยนจากวงเงินการออกและเสนอขายหุ้นกู้จำนวน 6,000 ลบ. ให้เป็นการอนุมัติวงเงินสำหรับการก่อหนี้ เพื่อสนับสนุนโครงการ หรือเงินทุนหมุนเวียน เพื่อก่อให้เกิดรายได้ทุกรูปแบบ เตรียมชงผู้ถือหุ้น 9 ตุลาคมนี้

———–

 

Related Articles

Back to top button