หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 31 ตุลาคม 2566

KBANK Take “SatangPro” ลุยสินทรัพย์ดิจิตอล

ที่ประชุมคณะกรรมการ KBANK มีมติเห็นชอบให้จัดตั้งบริษัท ยูนิต้า แคปิทัล จำกัด (Unita Capital) เพื่อลงทุนในบริษัทที่ประกอบธุรกิจเกี่ยวกับสินทรัพย์ดิจิทัล โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อลงทุนในบริษัทที่ประกอบธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัล พร้อมเข้าลงทุนซื้อหุ้น “สตางค์ คอร์ปอเรชั่น” ที่เป็นหนึ่งในผู้เล่นตลาดคริปโตสัญชาติไทย ประกอบธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัล ประเภทศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล ที่ได้รับใบอนุญาติภายใต้การกำกับดูแลของ ก.ล.ต.

———-

DELTA กำไร Q3 All Time High

DELTA ทำรายได้ใน Q3/66 เติบโตทั้ง y-y และ q-q ที่ 40,478 ลบ. จากกลุ่มพาวเวอร์อิเล็กทร้อนิกส์ที่เติบโตได้อย่างแข็งแกร่ง ด้านกำไรสุทธินั้นอยู่ที่ 5,429 ลบ. +32.1% y-y +16.3% q-q ต้องบอกเลยว่าสูงสุดกว่าทุกโตรมาสที่เคยทำได้ บล.ฟิลลิป คาดปี 67 โตต่อ จากกำลังผลิตใหม่ที่เกี่ยวข้องกับ EV Car 4 สายการผลิตที่เข้ามาใน 3Q66 จะทยอยปรับเพิ่มขึ้นและจะมีเพิ่มอีก 2 สายการผลิตในช่วงต้นปี 67

———-

NRF เนื้อหอม รองนายกมาเลเซียเข้าเยี่ยมชมกิจการ หวังดันสินค้ามาเลเซียสู่ UK

NRF เป็นปลื้มสุดๆ หลังจากที่ นายอาหมัด ซาฮิด ฮามิดี รองนายกรัฐมนตรีมาเลเซียพร้อมคณะทำงาน ตบเท้าเข้าพบปะทีมผู้บริหารร้าน ชุง ลี (Chuang Lee) ซึ่งเป็นร้านค้าเอเชียแห่งที่ 2 ของ NRF ณ กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร โดยมีจุดประสงค์เพื่อร่วมกันผลักดันสินค้าประจำชาติมาเลเซีย ยกระดับคุณภาพของสินค้าให้อยู่ในระดับสากล ขอบอกเลยว่าการร่วมมือกันในครั้งนี้จะเป็นการส่งเสริมเศรษฐกิจของมาเลเซีย ตลอดจนเสริมสร้างความเข้มแข็งในการค้าขายระหว่างประเทศอีกด้วยนะครับ

———-

Related Articles

Back to top button