หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 25 ตุลาคม 2565

TPS Backlog แน่น

ช่วงนี้ต้องยกให้เป็นเวลาของ TPS จริงๆครับ งานไหลเข้ามาเพียบ ล่าสุดเพิ่งจะส่งบริษัทย่อย “เดอะวิน เทเลคอม” คว้างานใหม่มาได้ ในโครงการจ้างก่อสร้างสายส่งระบบ 115 เควี ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค มูลค่ารวมถึง 105 ลบ. งานนี้ดัน Backlog ในมือพุ่งแตะ 1,590 ลบ. เลยทีเดียว พี่หมาป่าว่าเป้าหมายปีนี้เติบโตเพิ่มขึ้นที่ 50% เข้าเป้าไม่น่ายากแล้วล่ะครับ

———–

SIMAT ลุย Solar Rooftop

SIMAT จับมือ “อัลติโม เอนเนอร์ยี” ตั้งบริษัท “เนเชอรัล เพาเวอร์ เอ็นเนอร์จี” หรือ NPE เดินหน้าลุยธุรกิจพลังงานทดแทน-จำหน่ายไฟฟ้า ด้วยเทรนด์ปัจจุบันความต้องการใช้พลังงานทดแทนมีเพิ่มมากขึ้น การเข้าลงทุนในครั้งนี้ จึงเป็นการเพิ่มช่องทางสร้างรายได้ให้กับ SIMAT และผู้ถือหุ้นได้ในระยะยาว

———–

SPA เข้า High Season

ราคาหุ้นของ SPA ยังคงพุ่งต่อเนื่อง เก็งกำไรงบสวยรับไฮซีซั่น บล.ทิสโก้ ระบุแนวโน้มการฟื้นตัวของอุตสาหกรรมท่องเที่ยวในช่วงครึ่งปีหลัง และการเข้าสู่ฤดูกาลท่องเที่ยวในช่วงปลายปี 65 คาดว่าจะทำให้ SPA พลิกกลับมามีกำไรได้ในไตรมาส 4/65 พร้อมแนะนำ “ซื้อ” และให้เป้าพื้นฐานใหม่ขยับขึ้นจาก 12.10 บ. เป็น 12.50 บ.

———–

BDMS x Minor Hotel

ในช่วงครึ่งปีหลังนี้นอกจากจะเป็นช่วง High season แล้ว BDMS ยังได้รับผลบวกเพิ่มเติมจากการเปิดประเทศ ส่งผลให้ผู้ป่วยต่างชาติกลับมาเพิ่มขึ้น พร้อมกับมีการจับมือกับ ‘Minor Hotels’ เดินหน้ารุกธุรกิจท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ-การพักผ่อน ขยายฐานผู้รับบริการและขับเคลื่อนเศรษฐกิจ ครึ่งปีหลังนี้พี่หมาป่าว่าลุ้นงบได้อย่างสบายใจครับ

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button