หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 22 ธันวาคม 2566

NRF จับมือ “ดร.แสงสุข” ปั้นซอสพริกศรีราชาเป็นซอฟต์พาวเวอร์

“แดน ปฐมวาณิชย์” แม่ทัพจาก NRF ผู้เชี่ยวชาญอุตสาหกรรมการผลิต ผนึกกำลังกับ “ดร.แสงสุข พิทยานุกุล” หัวเรือใหญ่ Siam Health Group ผู้เชี่ยวชาญการสร้างแบรนด์และการตลาด จับมือพากันลุยปั้นซอสพริกศรีราชาให้เป็น Global champion brand บุกตลาดต่างประเทศ หวังสร้างแรงกระเพื่อมซอฟต์พาวเวอร์ซอสแบรนด์ไทยสู่ตลาดโลก

———-

SIMAT เตรียมดัน HST ยื่นไฟลิ่งเร็วๆ นี้

SIMAT พร้อมแล้วที่จะส่งบริษัทในเครืออย่าง บริษัท ฮินซิซึ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ “HST” เข้าระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ ตามแผนการ ที่เตรียมจะยื่นไฟลิ่งกับสำนักงาน ก.ล.ต. ภายในปีนี้ และลุยโปรเจคใหม่ที่หลั่งไหลเข้ามาอีกมากมาย ซึ่งจะหนุนผลงานของบริษัทให้เข้าสู่โหมดเติบโตรอบใหม่

———-

StockLend by NestiFly 1 เดียวในไทย

พี่หมาป่าขอเสนอแพลตฟอร์ม P2P Lending อย่าง “StockLend by NestiFly” ที่ได้ผ่านการทดสอบรายแรกและรายเดียวของประเทศไทย ซึ่งจุดเด่นของ StockLend by NestiFly คือ ทำหน้าที่ Matching ความต้องการระหว่างผู้ขอสินเชื่อและนักลงทุนเข้าด้วยกันเกิดเป็นสัญญาสินเชื่อบนระบบอิเล็กทรอนิกส์ ที่มีข้อดีคือ ลดปัญหาความเหลื่อมล้ำทางการเงิน ให้เข้าถึงบริการทางการเงินที่มีคุณภาพ เหมาะสมผ่านนวัตกรรมทางการเงิน และสามารถเคลื่อนย้ายเงินทุนอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยเทคโนโลยีเพื่อลดต้นทุนของตัวกลางทางการเงินเเละสร้างประสบการณ์ที่ดีแก่ลูกค้า

———-

PRIME จ่อกดปุ่ม COD Private PPA 3 โครงการ

PRIME ส่ง “บริษัท ไพร์ม เอสโค่ จำกัด” ลงนามในสัญญาซื้อขายไฟฟ้า (Private PPA) กับ บมจ. ส.ขอนแก่นฟู้ดส์ จำนวน 2 โครงการ ระยะเวลา 12 ปี กำลังการผลิต 0.82 MW และ บจ. ปิยะพาราวูด ระยะเวลา 15 ปี กำลังการผลิต 0.5094 MW คาดเริ่มกดปุ่ม COD ภายในมกราคม 2567 ซึ่งจะสร้างรายได้ราว 4.90 ลบ./ปี ให้กับ PRIME และขอแอบแย้มว่า PRIME ยังมีโครงการที่กำลังเจรจาเพิ่มเติมอีกราว 15 MW จับตาดูความชัดเจน Q1/67 กันได้เลยครับ

———-

Related Articles

Back to top button