หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 5 เมษายน 2567

SOLAR ออร่าจับ! ลุ้นรับบิ๊กดีล

ณ เวลานี้พี่หมาป่าบอกเลยว่า SOLAR นั้น ออร่าจับสุดๆ เพราะความขยันหาโอกาสและโครงการใหม่ๆ ของผู้บริหารคนเก่ง อย่าง “สิทธิชัย กฤชวิวรรธน์” ล่าสุดแว่วว่ากำลังซุ่มเจรจาโปรเจคใหญ่ ขอบอกเลยว่าจับตารอดูกันให้ดี งานนี้อาจมีบิ๊กดีลมาเซอร์ไพร์สให้แฟนๆ ได้ตื่นตาตื่นใจกันเร็วๆ นี้

———-

AAV พุ่งเทคออฟ

หลังที่มีมาตรการฟรีวีซ่าไทย-จีน หุ้นกลุ่มสายการบินต่าง ก็เป็นที่น่าจับตามองโดยเฉพาะ AAV ที่พี่หมาป่าสนใจเป็นพิเศษ จากการเพิ่ม เที่ยวบินในเส้นทางนี้ ด้าน บล.ฟินันเซีย คาดกำไรปกติของ AAV ใน Q1/67 แข็งแกร่งอย่างมาก มีลุ้นแตะระดับ 1 พันลบ. โตแรงทั้ง q-q และ y-y หนุนจาก Load Factor ที่แข็งแกร่ง 96% ดีขึ้นจาก Q4/66

———-

SAV ยืนเหนือได้มั่นคง

ASL ระบุราคา SAV ปรับตัวกลับขึ้นหลังลงทดสอบแนวรับ 18.20 ยืนเหนือได้มั่นคง ระยะสั้นมีโอกาสปรับตัวขึ้นทดสอบแนวต้าน SMA
5 วัน ที่ 18.90 ผ่านยืนเป็นบวกแนวต้านถัดไป 19.30/19.60 ตามลำดับ ประกอบกับ RSI ที่ชี้ขึ้นยืนยันสัญญาณบวก ในส่วนของการดำเนินงานปีนี้ SAV ตั้งเป้าปริมาณการจราจรทางอากาศในกัมพูชาเพิ่มขึ้นประมาณ 22-25%

———-

AAI พร้อมรับอานิสงส์บวก

กระทรวงพาณิชย์รายงานตัวเลขการค้า การส่งออกอาหารสุนัขและแมวขยายตัว 22.8% y-y ในช่วงเดือนม.ค.-ก.พ.67 รู้แบบนี้ พี่หมาป่าก็คิดถึง AAI ขึ้นมาทันทีเพราะยอดขายอาหารสัตว์เลี้ยงของ AAI มาจากต่างประเทศเป็นหลัก โดยคิดเป็น 88% ของยอดขายอาหารสัตว์เลี้ยงรวม แถมยังได้แรงหนุนเพิ่มเติมจากสกุลเงินท้องถิ่นที่อ่อนค่า ฟากผู้บริหารได้ตั้งเป้าปี 2567 ยอดขายโต 19%

———-

Related Articles

Back to top button