หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 22 ธันวาคม 2565

CHAYO ชนะคดี

CHAYO รายงานความคืบหน้าผลการขายทอดตลาดของหลักประกันที่ดินใน จ.พังงา ผ่านกรมบังคับคดี มูลค่ากว่า 900 ลบ. โดยก่อนหน้านี้มีผู้ร้องคัดค้านเพิกถอนผลของการขายทอดตลาด และวานนี้ศาลได้มีคำสั่งเพิกถอนหรือยกเลิกคำร้องการคัดค้านการเพิกถอนการขายทอดตลาด ดังนั้นผลการขายทอดตลาดตามที่มีผู้ประมูลได้นั้นจึงมีผลตามกฎหมายต่อไป งานนี้จะบอกว่า CHAYO มีกำไรไว้รอหนุนผลงานแล้วก็ว่าได้นะครับ

———–

YGG ลุยปล่อยเกมใหม่

YGG เปิดแผนธุรกิจปีหน้า ลุยปล่อยเกมใหม่ “GOI – 9 eyes” และการพบกับ Home Sweet Home รูปแบบใหม่ พร้อมแกรนด์โดร่า ทั้งยังตั้งบริษัท YGG Global ร่วมทุนต่างชาติเพื่อผลิตซีรี่ย์แอนิเมชั่นป้อนสตรีมมิ่ง แพลตฟอร์มในตลาดทั่วโลก คาดว่าจะเปิดตัวได้ในปี 2567 ที่ถือได้ว่าเป็นอีกโปรเจคใหญ่ของ YGG เมื่อเปิดตัวแล้วจะสร้างความน่าสนใจเป็นอย่างมาก ต้องรอติดตามกันให้ดีๆ เลยนะครับ

———–

BDMS Q4/65 ดีต่อเนื่อง

วานนี้ BDMS หนึ่งในหุ้นที่ดันดัชนีฯ ยืนในแดนบวก ปิดที่ระดับ 28.50 บาท เพิ่มขึ้น 0.50 บาท ซึ่งราคาหุ้นที่เพิ่มขึ้นมีผลต่อดัชนี 0.649 จุด ฟากเซียนหลายสำนักต่างมอง Q4/65 จะยังคงได้รับแรงหนุนจากผู้ป่วยชาวต่างชาติ และบริการ Non covid ที่เพิ่มขึ้น SBITO คาด BDMS ทำกำไรปีนี้ที่ 12,031 ลบ. จากการฟื้นตัวอย่างแข็งแกร่งของผู้ป่วยชาวต่างชาติ หลังเปิดประเทศ

———–

ONEE โครงสร้างยังคงแข็งแกร่ง

แม้สถานการณ์กระดานหุ้นของ ONEE ขณะนี้จะยังไม่สู้ดี แต่โครงสร้างการบริหารจัดการ บวกกับนโยบายการดำเนินธุรกิจของบริษัทยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงแต่อย่างใด เรียกว่าตอนนี้การดำเนินงานยังเป็นไปตามแผน โดยการขายหุ้นจากผู้ถือหุ้นใหญ่ในครั้งนี้ทำให้ฐานผู้ลงทุนสถาบัน และผู้ถือหุ้นรายย่อยมีการกระจายตัวมากยิ่งขึ้น โดยมีสัดส่วนผู้ถือหุ้นรายย่อย (Free Float) เพิ่มขึ้นจากเดิม 21% เป็น 36% และ

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button