หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 2 มีนาคม 2566

WAVE เตรียมกระสุน 1,000 ล้าน ลุย Carbon Credit!

WAVE แจ้งมติที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 1/2566 งานนี้ ผู้ถือหุ้นอนุมัติผ่านฉลุย ให้ออกหุ้นกู้ 1 พันล้านบาท ลุยขยายการลงทุนในคาร์บอนเครดิต มุ่งหน้าสู่การเป็นที่หนึ่งในธุรกิจรักษ์โลก แถมข่าวดีอีกอย่าง คือการเตรียมปลดเครื่องหมาย c หลังเพิ่มทุนสำเร็จ พี่หมาป่าเห็นแววแล้ว ดูท่าปีนี้จะเป็นปีทองของ WAVE นะครับ

———–

W งัดเขียวแท่งแรก

ยอดขายชาบูญี่ปุ่น “Kagonoya” พุ่งกระฉูด ทำเอารายได้ปี 65 ของ W แตะ 344 ลบ. เติบโต 35% ซึ่งหลังจากที่ W มีการปรับโครงสร้างธุรกิจและขายธุรกิจที่ไม่มีกำไรออกไป เพื่อแก้ปัญหาขาดทุนสะสม งานนี้อัดทุนมุ่งขยายสาขา Kagonoya เพิ่มเป็น 30 แห่ง ภายใน 1-2 ปีนี้ สัญญาณฟื้นส่งมาแล้ว รอติดตามรับชมกันครับ

———–

DELTA ดุดันไม่เกรงใจ จ่อ High แล้ว

หลังจากที่ปี 65 DELTA รายงานกำไรปกติที่ 1.46 หมื่นลบ. เติบโต 140% แต่ถึงแม้จะปิดปี 65 ได้น่าประทับใจ ด้านบล.พาย ก็เชื่อว่าการขายแผนเพิ่มกำลังการผลิตขนาดใหญ่และสภาพเศรษฐกิจสหรัฐฯ และ EU ที่ชะลอลงจะทำให้ยอดขายของ DELTA แผ่วลงในปีนี้ ส่งผลให้ในปีนี้ DELTA อาจจะไม่เติบโตได้เหมือนเดิม แต่กระดานหุ้นยังคงดุดันไม่เกรงใจใคร ล่าสุดพุ่งแตะ 988 บาท

———–

AQUA รุกลงทุนโลจิสติกส์เพิ่ม

AQUA โชว์งบปี 65 กวาดกำไรแตะ 384.95 ลบ. เติบโตกว่า 14.36% และมีรายได้รวมอยู่ที่ 849.94 ลบ. ซึ่งรายได้หลักมาจากธุรกิจกลุ่ม Warehouse เป็นบริการให้เช่าพื้นที่เก็บสินค้าแบบทำสัญญาระยะยาว ในส่วนของปี 66 นอกจากจะนับถอยหลังสู่การเปิดตัวธุรกิจ Fintech อย่างเป็นทางการแล้ว AQUA ยังมีธุรกิจกลุ่มขนส่งและโลจิสติกส์ที่มีแผนจะขยายการลงทุนให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้นอีกด้วยนะครับ

———–

Related Articles

Back to top button