หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 6 มิถุนายน 2565

TVO ถั่วเหลืองสุดพีค

BLS คาดว่าผลผลิตถั่วเหลืองของประเทศสหรัฐฯ ประเทศบราซิล และของโลกมีแนวโน้มทำสถิติสูงสุดในปี 2565/66 รวมถึงผลผลิตและสต๊อกน้ำมันพืชทั่วโลกที่มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นในปี 2565/66 จึงคาดว่าราคาของทั้งเมล็ดถั่วเหลืองและน้ำมันพืชทั่วโลกมีแนวโน้มแตะจุดสูงสุดในปี 2565/66 แนะนำ “ถือ” หุ้น TVO เพื่อรอรับอัตราผลตอบแทนจากเงินปันผลในระดับที่ดี

———–

HANA ครึ่งปีหลังดี

ผลกระทบจากสถานการณ์รัสเซีย-ยูเครน ทำให้ บล.เอเชียเวลท์ คาดผลประกอบการ Q2/65 จะทรงตัวจากไตรมาสก่อน และจะดีขึ้นในช่วงครึ่งปีหลัง พร้อมระบุระยะสั้น HANA ยังมีปัจจัยกดดัน แต่มองเห็นการเติบโตในระยะยาว แนะนำ “ซื้อ” พร้อมให้ราคาเป้าหมายใหม่ที่ 60 บาท ช่วงนี้มีปัจจัยหลายอย่างรุมเร้า แต่พี่หมาป่าว่าฟ้าหลังฝนจะต้องมา จับตาดูกันยาวๆ ครับ

———–

BROOK ลงกองทุน Binance Labs

BROOK ประกาศส่งบริษัทย่อยลงทุนในกองทุน “Binance Labs Investment Fund” มูลค่า 10 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จัดตั้งโดย Binance Labs ของกลุ่ม Binance การลงทุนครั้งนี้นับเป็นโอกาสอันดีในการค้นพบโครงการระดับโลก ที่อยู่ในระบบนิเวศของสินทรัพย์ดิจิทัล พร้อมมองหาโอกาสในการสนับสนุนโครงการใหม่ๆ ต่อเนื่อง พี่หมาป่ารอดูโครงการบิ๊กบึ้มระดับโลกจาก BROOK ต่อเนื่องครับ

———–

INSET เจ้าพ่อ Data Cloud ตัวจริง

อะไรก็เอา INSET ไม่ลง งาน Data Center-Cloud Service-งานท่อร้อยสาย ไหลทะลักเข้ามาไม่ขาดสาย แถมตุนงานในมือแน่นกว่า 2.3 พันลบ. ซึ่งจะทยอยรับรู้รายได้ถึงปี 2568 และในปีนี้จะรับรู้รายได้ไม่ต่ำกว่า 1

,000 ลบ. อีกทั้งยังมีรายได้ประจำ (Recurring Income) ที่จะรับรู้รายได้ต่อเนื่องประมาณ 200 ลบ. พี่หมาป่าว่าออลไทม์ไฮก็ไม่ไกลเกินเอื้อมนะครับ

———-

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button