Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 11 มกราคม 2566

SAF เคาะราคา IPO 1.93 บาท เปิดจอง 9-11 ม.ค.นี้

SAF กลับมาประกาศเปิดจองซื้อหุ้นสามัญต่อประชาชนทั่วไปครั้งแรก (IPO) ระหว่างวันที่ 9-11 ม.ค.66 หลังจากเลื่อน กำหนดไปในช่วงปลายปี 65 โดยจะเสนอขายในราคาเดิมที่หุ้นละ 1.93 บาท และคาดนำหุ้นเข้าจดทะเบียนใน ตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) ภายในเดือนมกราคมนี้ SAF จะเป็นหนึ่งในหุ้นคุณภาพที่ได้รับความสนใจจากนักลงทุนอย่างต่อเนื่อง ด้วยปัจจัยพื้นฐานทางธุรกิจของบริษัท และด้วยฐานะทางการเงินที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ทำให้มีความพร้อมขยายธุรกิจรองรับการเติบโตตามกลุ่มอุตสาหกรรมที่มีศักยภาพ

———–

JR ลั่นปี 66 เข้าสู่โหมดเติบโตรอบใหม่

JR ปักหมุดปี 66 เข้าโหมดเติบโตรอบใหม่ ในฐานะหุ้น Growth Stock วางเป้ารายได้โต 20% โชว์งานในมือรอรับรู้รายได้ (Backlog) นิวไฮแตะ 7.5 พันลบ. จ่อคว้าบิ๊กโปรเจครถไฟฟ้าสายสีเหลืองมูลค่า 3 พันลบ. คาดมีข่าวดี! เร็วๆนี้ หนุนงานในมือทะลุ 1 หมื่นลบ. ผลักดันรายได้ในช่วง 3-5 ปีข้างหน้าโตกระฉูด

———–

NER อัพเป้ารายได้ปี 66 แตะ 3 หมื่นล้าน

NER ตั้งเป้าปี 2566 ปริมาณขายรวมที่ 5 แสนตัน รายได้ 3 หมื่นลบ. จากปริมาณออเดอร์จากลูกค้าเพิ่มขึ้น ยอดส่งออกสินค้ามีความคล่องตัวมากขึ้นจากการเปิดประเทศของจีน พร้อมรุกตลาดอินเดียเพิ่มยอดขายอีก 10% จากกำลังการผลิตทั้งหมด และเตรียมงบ 400 ลบ. ปรับปรุงเครื่องจักรเพื่อเพิ่มกำลังการผลิต – ลงทุนงานวิจัยและพัฒนา (R&D)

———–

CHO จับมือ เอเชีย แค็บ จ่อผลิตรถ EV ในประเทศไทย

CHO พร้อมด้วย คุณศฤงคาร สุทัศน์ชูโต กรรมการบริษัท เอเชีย แค็บ จำกัด และ Mr. Moe Wang General Manager of LEVC International Corporation หลังเจราธุรกิจกับ LEVC (London Electric Vehicle Company Ltd.)  เพื่อเตรียมการเรื่องการผลิตรถ EV รุ่น TX 4 ที่มีอยู่ในประเทศไทย และการนำเข้ารถแท็กซี่รุ่น TX 5 EV เพื่อผลิตป้อนให้กับลูกค้าของ ASIA CAB ผู้ผลิตรถลอนดอนแท็กซี่ในนาม CABB Taxi

———–

VERANDA เปิดกลยุทธ์ใหม่ “MarTech”

VERANDA ก้าวสู่ปีที่ 19 เติบโตอย่างมั่นคงรับอุตสาหกรรมท่องเที่ยวฟื้นตัวต่อเนื่อง ตอกย้ำผู้นำด้านดีไซน์โฮเทล วางกลยุทธ์การตลาดยุคใหม่ ‘MarTech’ ชูเทคโนโลยีขับเคลื่อนการตลาด ประเดิมพัฒนาระบบ Chatbot ยกระดับการให้บริการสู่ Smart Hotel ตอบโจทย์นักท่องเที่ยวทุกเจเนอเรชัน พร้อมเปิดช่องทางผ่อนชำระห้องพักบนเว็บไซต์ ปล่อยแคมเปญมอบเป็นของขวัญสุดพิเศษ ผ่อนชำระห้องพัก 0% นาน 4 เดือนแบบไม่มีขั้นต่ำ เริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึง 28 ก.พ.นี้ และเข้าพักได้ถึง 31 มี.ค.66  คาดกระตุ้นอัตราจองห้องพักต้นปีคึกคัก

———–

Related Articles

Back to top button