Daily NewsRecent Posts

SCAP แต่งตั้ง ‘ศรีสวัสดิ์ พาวเวอร์ 2014’ รองรับธุรกิจประกันภัย พร้อมผนึก CHUBB – ไทยไพบูลย์ เพิ่มทางเลือกให้ลูกค้า

SCAP แต่งตั้ง ‘ศรีสวัสดิ์ พาวเวอร์ 2014’ เป็นโบรกเกอร์ประกันภัยดูแลลูกค้าสินเชื่อเช่าซื้อรถมอเตอร์ไซค์ใหม่ เพิ่มความครบวงจรทางธุรกิจ พร้อมเดินหน้าจับมือพันธมิตรใหม่อย่างไทยไพบูลย์ประกันภัย และลงบันทึกข้อตกลงเพิ่มเติมกับชับบ์สามัคคีประกันภัย สร้างทางเลือกด้านประกันภัยให้ลูกค้าเพิ่มขึ้น ด้านผู้บริหาร วิชิต พยุหนาวีชัย ตอกย้ำการเป็นเบอร์ 1 ในธุรกิจแบบครอบคลุมครบครัน ช่วยลูกค้าแบ่งเบาภาระความเสี่ยง

วิชิต พยุหนาวีชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ศรีสวัสดิ์ แคปปิตอล 1969 จำกัด (มหาชน) หรือ SCAP เปิดเผยว่า บริษัทได้ดำเนินธุรกิจสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ใหม่จนก้าวสู่การเป็นเบอร์ 1 ในธุรกิจ โดยในแผนงานได้ผลักดันให้ธุรกิจมีความครอบคลุมการให้บริการที่ครบครัน จึงได้แต่งตั้ง บริษัท ศรีสวัสดิ์ พาวเวอร์ 2014 จำกัด ผู้ถือใบอนุญาตเป็นนายหน้าวินาศภัย ทะเบียนเลขที่ ว00011/2561 และใบอนุญาตเป็นนายหน้าประกันชีวิต ทะเบียนเลขที่ ช00005/2561 เป็นบริษัทนายหน้าประกันภัย เพื่อชี้ช่องประกันภัยที่เหมาะสมและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบถ้วนเบ็ดเสร็จในการให้บริการ

“การที่เราได้ทำให้ธุรกิจของเราครบวงจรจะช่วยทำให้ลูกค้าได้รับความสะดวกรวดเร็ว และได้รับบริการที่ครบถ้วนสมบูรณ์ตามความต้องการของลูกค้า เพราะเมื่อลูกค้าสนใจยื่นขอสินเชื่อจากบริษัทแล้ว ลูกค้ายังสามารถเลือกความคุ้มครองประกันภัยที่เหมาะสมและได้รับประโยชน์สูงสุดในเวลาเดียวกัน ซึ่งเป็นสิ่งที่ดี” คุณวิชิต กล่าว

นอกจากนี้ บริษัท ศรีสวัสดิ์ พาวเวอร์ 2014 จำกัด ยังได้ลงนามบันทึกข้อตกลงกับพันธมิตรใหม่ได้แก่ บริษัท ไทยไพบูลย์ประกันภัย จำกัด และลงบันทึกข้อตกลงเพิ่มเติมกับ บมจ.ชับบ์สามัคคีประกันภัย  ปัจจุบันบริษัท ศรีสวัสดิ์ พาวเวอร์ 2014 เป็นนายหน้าประกันภัยที่มีพันธมิตรบริษัทประกันภัยชั้นนำถึง 15 แห่ง และมีความพร้อมในการให้บริการ ทำให้ SCAP มั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับบริการที่เหมาะสม

 

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button