Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 25 มกราคม 2567

MINT สุดฮอต! ยอดจองห้องพุ่ง 30%

MINT ชี้ท่องเที่ยวแรงเฉพาะต้นปียอดจองพุ่ง 30% ยอดจองห้องพักจากจีนกลับมาเป็นอันดับ 1 แล้ว มั่นใจนักท่องเที่ยวต่างชาติทั้งปี 2567 มีแนวโน้มสูงกว่า 35 ล้านคน ชี้ยังเป็นกลุ่มนักท่องเที่ยวที่มียอดการใช้จ่ายต่อหัวสูงมาก ชูนโยบายรัฐฟรีวีซ่าดูดเงินท่องเที่ยว แนะเร่งขยายต่อ พร้อมให้พักไทยนานขึ้น ขณะที่ “ซอฟต์ พาวเวอร์” ดึงดูด เตรียมนำแบรนด์ NH บุกฝรั่งเศส ฟินแลนด์

———–

PRIME กดปุ่ม COD โซล่าร์โรงเรียนไต้หวัน 1.23 MW

PRIME เผยว่า บริษัท เหออู่ จำกัด ซึ่งบริษัทในกลุ่มธุรกิจของ PRIME ได้เริ่มจ่ายไฟฟ้าเข้าระบบเชิงพาณิชย์ (Commercial Operation Date – COD) โครงการโซล่าร์โรงเรียนขนาด 1.23 เมกะวัตต์ ที่เถาหยวน ไต้หวัน เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2566 ซึ่งโครงการโซล่าร์โรงเรียนนี้จะสร้างรายได้ให้กับ PRIME ปีละ 8.20 ลบ. และในปีนี้จะมีโครงการโซล่าร์ฟาร์มเลี้ยงปลา จำนวน 6.98 เมกะวัตต์ ในไถหนาน และ จำนวน 1.90 เมกะวัตต์ ในเจียอี้  ซึ่งจะทยอย COD ตั้งแต่ไตรมาส 1 ปี 2567 นี้

———–

MASTER โบรกอัพเป้าปี 67 ที่ราคา 81 บาท

MASTER บล.ลิเบอเรเตอร์ระบุว่า คาดกำไรสุทธิ 4Q23 ที่ 127 ลบ. (+27%q-q, +61%y-y) เดินหน้าทำสถิติใหม่เป็นไตรมาสที่ 2 ติดต่อกัน แรงหนุนจากอุปสงค์ที่แข็งแกร่งตามฤดูกาล ผสานกับการเริ่มรับรู้ส่วนแบ่งกำไรจากการลงทุน และคาดกำไรปี 2024 ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่องสู่ระดับ 569 ลบ. (48%y-y) โดยเรา Rollover ไปใช้ราคาเหมาะสมปี 2024 จะได้ราคาเป้าหมายที่ 81 บาทต่อหุ้น

———–

SNNP ส่ง “Jele Fresshy” รับปีมังกร

SNNP พร้อมเสิร์ฟความอร่อยใหม่ Jele Fresshy” กลิ่นแตงโม อร่อยฉ่ำๆ เคี้ยวสนุก สดชื่น อยู่ท้องบุกตลาดรับต้นปี  ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดเยลลี่ เจาะผู้บริโภคกลุ่ม New Gen ชื่นชอบความแปลกใหม่ ฟากผู้บริหาร “วิโรจน์ วชิรเดชกุล”มั่นใจช่วยสร้างกระแสความคึกคัก กระตุ้นยอดขายปี 2567 โตต่อเนื่อง

———–

BTG จัดชุดไหว้ “S-Pure ตรุษจีนมหาเฮง”

BTG ยกทัพนำผลิตภัณฑ์คุณภาพต้อนรับเทศกาลตรุษจีน การันตีความสด สะอาด ปลอดภัย ด้วย “ชุดไหว้ตรุษจีนมหาเฮง” จาก “แบรนด์ S-Pure” ตอกย้ำการเป็นผู้นำตลาดอาหารซุปเปอร์พรีเมี่ยม โดยได้คัดสรรเนื้อหมู เนื้อไก่ ที่เป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ 100% (100% NATURAL PURE PRODUCT) ปราศจากการใช้ยาปฏิชีวนะ ไม่ใช้ฮอร์โมนและไม่มีสารเร่งการเจริญเติบโต ซึ่ง “S-Pure” เป็นแบรนด์แรกและหนึ่งเดียวของไทยที่ได้รับการรับรอง “การเลี้ยงที่ไม่มียาปฏิชีวนะ (Raised Without Antibiotics – RWA)” จาก “NSF สหรัฐอเมริกา” ทั้ง 3 ผลิตภัณฑ์หมู ไก่ ไข่ไก่ และยังมาพร้อมกับผลิตภัณฑ์หลากหลายจาก “แบรนด์ Betagro” เพื่อให้ผู้บริโภคได้เลือกสรร เสริมสิริมงคล มั่งมี สมบูรณ์ พูนสุข ต้อนรับปีมังกรทอง 2567

———–

Related Articles

Back to top button