หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 10 กรกฎาคม 2566

AQUA เสือปืนไว คว้า Ramen Desu

AQUA ลุยลงทุนในธุรกิจอาหาร เข้าซื้อบริษัท โนมิมาโช จำกัด หรือ “NOMI” ดำเนินธุรกิจร้านอาหาร (ราเมงญี่ปุ่น) ภายใต้ชื่อ “Ramen Desu” เพื่อขยายการลงทุนในอีกสาขาธุรกิจ ซึ่งธุรกิจอาหารถือเป็นหนึ่งในธุรกิจที่มีการเติบโตอยู่ตลอดเวลา เพราะอาหารถือเป็นหนึ่งในปัจจัย 4 ของมนุษย์ เรียกได้ว่าตอนนี้อาณาจักรของ AQUA หลากหลายมากจริงๆ ครับ

———–

DEXON เปิดตัว Drone Transfer สุดล้ำ

ล่าสุด DEXON ออกบูธงาน TBU Innovation Day ได้นำเทคโนโลยีขั้นสูงร่วมโชว์ในงาน นั้นคือ New Technology Drone Transfer Material Services โดยการใช้โดรนในการเคลื่อนย้ายของระหว่าง Offshore Platform พี่หมาป่าบอกเลยว่าเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ล้ำสมัยขนาดนี้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากทีเดียว

———–

SAMART เตรียมผงาด!

จับตามอง SAMART ที่เตรียมส่ง SAV เข้าจดทะเบียนให้ตลาดหลักทรัพย์ฯ ที่คาดว่าจะเทรดภายในไตรมาส 3 ปีนี้ สิ่งที่น่าสนใจมากๆ คือเมื่อ SAV เข้าเทรดในตลาดหลักทรัพย์จะเป็น การ Unlock Value หรือ ปลดปล่อยศักยภาพและมูลค่าของกลุ่มสามารถ เนื่องจาก SAV เป็นบริษัทฯที่มีศักยภาพสูง อยู่ในอุตสาหกรรมการบินที่เติบโตสูงและต่อเนื่อง งานนี้ SAMART เตรียมตัวผงาดได้เลยครับ

———–

TIPCO ลุ้นผลงาน Q2

TIPCO ทำราคาปิดตลาดล่าสุดอยู่ที่ 11.20 บาท +1.82% พร้อมลุ้นผลงานโค้ง 2 หลังจากที่โค้งแรกโดดเด่น โกยกำไรมาได้ถล่มทลายแตะ 231 ลบ. เติบโตทะลัก 51 เท่าตัว ช่วงเวลาแบบนี้เป็นที่น่าจับตามอง และลุ้นผลงานในไตรมาสต่อๆ ไปในปีนี้ของ TIPCO เป็นอย่างมากเลยครับ

———–

Related Articles

Back to top button