Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 2 พฤศจิกายน 2566

SNNP ปล่อยทีเด็ด “Jele Chewy Jelly Ice”

SNNP ปล่อย “เจเล่” หมัดเด็ดโค้งสุดท้ายของปี ตอกย้ำความเป็นผู้นำทางการตลาดของเยลลี่พร้อมดื่ม โดยพัฒนาสินค้าเยลลี่รูปแบบใหม่ แช่เย็นเป็น “เยลลี่” แช่แข็งเป็น “ไอศกรีม” เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภค ฟากผู้บริหาร “วิโรจน์ วชิรเดชกุล” มั่นใจจะช่วยสร้างความแตกต่าง และความแปลกใหม่ในสินค้ากลุ่มเยลลี่ ประเมินกระแสตอบรับดีเยี่ยม ผลักดันยอดขายพุ่ง สนับสนุนผลงานไตรมาส4/66 ทำสถิติสูงสุดใหม่อีกครั้ง

———–

BR อัพเป้าปีนี้โต 10% ลุยขยายส่งออกต่อเนื่อง

BR โชว์ศักยภาพการเป็น 1 ในผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายเนื้อเป็ดแบบครบวงจรรายใหญ่ของประเทศไทย เร่ง ออเดอร์ส่งออก รับผลบวกเงินบาทอ่อนตัว เป็นผลทำให้ออเดอร์ส่งออกเต็มไปจนถึงต้นปีหน้า มั่นใจปีนี้เติบโต 10%

———–

NRF คว้าคะแนน CGR 2023 ระดับ 5 ดาว “ดีเลิศ”

NRF ตอกย้ำผลงานการประเมินตามโครงการสำรวจการกำกับดูแลกิจการบริษัทจดทะเบียน ประจำปี 2566 หรือ Corporate Governance Report of Thai Listed Companies 2023: CGR 2023 อยู่ในระดับ “ดีเลิศ (Excellent)” หรือ 5 ดาว ซึ่งได้รับการตรวจสอบและประเมินโดยสมาคมส่งเสริมสถาบันกรรมการบริษัทไทย (IOD) ภายใต้การสนับสนุนของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ซึ่งสะท้อนระบบการบริหารงานและกำกับดูแลกิจการที่มีความรับผิดชอบต่อผู้มีส่วนได้เสีย รวมถึงปฏิบัติตามหลักการสากลและมีความรับผิดชอบทางสังคมที่ดี ดังนั้นการได้รับการประเมินในครั้งนี้ นับเป็นสิ่งที่จะส่งเสริมความน่าเชื่อถือ และสร้างความมั่นใจให้กับนักลงทุนและสาธารณชนว่า NRF มุ่งมั่นที่จะดำเนินธุรกิจด้วยธรรมาภิบาล ตลอดจนคำนึงถึงความยั่งยืนในการพัฒนาและสร้างความมั่นคงของธุรกิจด้วยเช่นเดียวกัน

———–

ATP30 ยกระดับเทคโนโลยี ลดคาร์บอนเต็มสูบ

ATP30 ยกระดับเทคโนโลยี เพิ่มประสิทธิภาพการเดินรถ เดินหน้าลดคาร์บอน ตั้งเป้าคว้าใบรับรอง TGO ต้นปีหน้า เล็งขยายพอร์ตรถไฟฟ้าเพิ่ม พร้อมลดสัดส่วนการใช้น้ำมันดีเซล เข้าร่วมเครือข่ายอมตะคาร์บอนนิวทรัล สร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน

———–

Related Articles

Back to top button