หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 14 ธันวาคม 2565

CHAYO x ยืมมั้ย ( Yes Coin )

CHAYO จับมือ “ยืมมั้ย” ใจป้ำจัดแคมเปญ “Student Privilege” ให้สินเชื่อเพื่อซื้อ อุปกรณ์ไอทีและเครื่องใช้ไฟฟ้าในชีวิตประจำวันสำหรับนิสิตและนักศึกษาทุกรั้วมหาวิทยาลัย สนับสนุนอุปกรณ์ที่จะเป็นประโยชน์ต่อการเรียนอย่างเต็มกําลัง สินเชื่อ “ยืมมั้ย x ชโย” นักศึกษาสามารถสมัครได้ง่าย ๆ เพียงลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ ซื้ออปุกรณ์ไอที ไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน อนุมัติภายใน 3 วันทำการแล้วรอรับสินค้าแบบง่าย ๆ เริ่มตั้งแต่วันที่ 20 ธันวาคม 65 เป็นต้นไป

———–

SM Hot สุดขีด

SM ปิดจองซื้อหุ้น IPO จำนวน 300 ล้านหุ้น เป็นที่เรียบร้อย ต้องบอกเลยว่านักลงทุนให้ความสนใจล้นหลามจนขายหมดเกลี้ยง เตรียมตัวเดินหน้าขยายธุรกิจการให้บริการสินเชื่อทุกประเภท ขยายสาขา รวมถึงธุรกิจที่เกี่ยวเนื่อง เผยมีนโยบายจ่ายเงินปันผลในอัตราไม่ต่ำกว่า 40% ของกำไรสุทธิ สร้างความเชื่อมั่นนักลงทุนในการลงทุนหุ้น SM ในระยะยาว พร้อมปักธงเข้าเทรดในตลาดหลักทรัพย์ฯ 20 ธันวาคมนี้

———–

TRU แง้มโปรเจกต์ปีหน้า

หลังจากที่ TRU ทำผลงานไตรมาส 3/65 ออกมาได้ดีเยี่ยมเกินคาด กำไรพุ่ง 965% ที่ 131 ลบ. หนุนจากงานรับจ้างประกอบและทำสีที่เพิ่มมากขึ้น บวกกับปัจจัยเสริมจากบริษัทร่วมทุนที่ได้เข้าไปลงทุนมีผลประกอบการที่ดีขึ้น งานนี้ TRU ประกาศขยับเป้ารายได้ปีนี้เติบโตขึ้นจากปีก่อน เป็นมากกว่า 40% พร้อมแง้มปีหน้า และในปีถัดๆ ไป มีแผนที่จะขยายฐานลูกค้ามากยิ่งขึ้น ซึ่งมีโครงการสำคัญ คือ การพัฒนารถรุ่นใหม่ร่วมกับผู้ผลิตรถยนต์รายใหญ่ รอติดตามกันได้เลย

———–

MOSHI เสนอขายหุ้น IPO 21 บาท

MOSHI ผู้นำในธุรกิจร้านค้าปลีกสินค้าไลฟ์สไตล์รายใหญ่ของประเทศไทย กำหนดราคาเสนอขายหุ้น IPO จำนวนไม่เกิน 75 ล้านหุ้น ที่ราคา 21.00 บ./หุ้น หุ้น เตรียมเปิดให้นักลงทุนจองซื้อวันที่ 14-16 ธันวาคม 65 พร้อมนำหุ้นเข้าซื้อขายใน SET ธันวาคมนี้ เดินหน้ากลยุทธ์สร้างการเติบโตเพื่อรักษาการเป็นผู้นำอันดับ 1 ในตลาดสินค้าไลฟ์สไตล์ในประเทศไทย

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button