Daily NewsRecent Posts

IHL เปิดตัวโปรดักส์ใหม่ “คอลลาเจนผลิตจากหนังวัว” รายแรกของไทย มั่นใจผลตอบรับดี หนุนมาร์จิ้นพุ่ง

นายองอาจ ดำรงสกุลวงษ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อินเตอร์ไฮด์ จำกัด (มหาชน) (IHL) เปิดเผยว่า ขณะนี้ บริษัท อินเตอร์กรีน จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อย ได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ แบรนด์ “Chojen” (โชเจน) คอลลาเจน จากหนังวัว ซึ่งเป็นบริษัทแรกและรายเดียวในประเทศไทย  โดยได้คัดสรรด้วยการนำเข้าวัตถุดิบที่มีคุณภาพและมีมาตรฐานเป็นที่ยอมรับจากต่างประเทศ ควบคุมทุกขั้นตอนในการผลิตเพื่อผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพตามมาตรฐาน ของสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ได้วางจำหน่ายผลิตภัณฑ์  ผ่านช่องทางออนไลน์ ทั้ง https://www.facebook.com/ChojenOfficial,IG : https://www.instagram.com/chojen_official/, add line : @chojen เป็นที่เรียบร้อยแล้ว รวมทั้ง มีการจำหน่ายในรูปแบบวัตถุดิบให้กับผู้ผลิตรายอื่นๆ

“บริษัทฯ วิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์คอลลาเจน Chojen มาเป็นระยะเวลากว่า 6 ปี และได้ออกมาในรูปแบบคอลลาเจนชงดื่ม ที่สกัดมาจากหนังวัวในส่วนที่เหมาะสมที่สุดมาใช้ในการผลิต ได้รับการรับรองคุณภาพผลิตภัณฑ์ จากห้อง LAB ชั้นนำ ปราศจากสิ่งแปลกปลอมและสารปรุงแต่ง ไร้ส่วนผสมจากแป้ง 100% ซึ่งขณะนี้ ได้วางจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ต่างๆ และเริ่มทยอยรับรู้รายได้ทันที และมั่นใจว่า ผลิตภัณฑ์คอลลาเจน มีแนวโน้มการเติบโตที่ดี เนื่องจากปัจจุบันผู้บริโภคให้ความใส่ใจ ดูแลสุขภาพร่างกายมากขึ้น และเลือกบริโภคสินค้าที่มีประโยชน์ ปลอดภัยต่อสุขภาพ ดังนั้น ทำให้เชื่อว่า น่าจะมีผลตอบรับที่ดี ขณะเดียวกัน ผลิตภัณฑ์ดังกล่าว มีมาร์จิ้นสูง สามารถเพิ่มผลตอบแทนในส่วนของกำไรในระดับที่น่าพอใจได้” นายองอาจกล่าว

ด้านนายวศิน ดำรงสกุลวงษ์ กรรมการ และผู้จัดการทั่วไป บริษัท อินเตอร์ไฮด์ จำกัด (มหาชน) (IHL) กล่าวว่า แผนการดำเนินงานที่เหลือของปีนี้ ธุรกิจผลิตเบาะหนังรถยนต์ ซึ่งเป็นธุรกิจหลัก ยังมีออเดอร์เข้ามาอย่างต่อเนื่อง และบริษัทฯ ได้มองหาโอกาสในการขยายธุรกิจผลิตเบาะหนังรถยนต์ให้กับลูกค้ารายใหม่ๆ เพิ่มเติม

ขณะเดียวกัน กลุ่มธุรกิจใหม่ ทั้ง ธุรกิจฟอกหนังรองเท้า ปัจจุบันมีลูกค้าจำนวน 4 ราย และขณะนี้ มีการเจรจาทางธุรกิจกับลูกค้าอีกหลายราย คาดว่า จะเห็นความชัดเจนในเร็วๆ นี้ ในส่วนธุรกิจผลิตหนังเฟอร์นิเจอร์ ยังมีออเดอร์การรับจ้างผลิตอย่างต่อเนื่อง และผลิตภัณฑ์โซฟา ภายใต้แบรนด์ “ALEX” ซึ่งเป็นโซฟา ที่ผลิตจากหนังวัวคุณภาพพรีเมี่ยม ปัจจุบันมีโชว์รูมอยู่ที่ เซ็นทรัล บางนา โดยมีลูกค้าให้ความสนใจสั่งซื้อเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

สำหรับธุรกิจขนมขบเคี้ยวสุนัข ภายใต้แบรนด์ “MOMO & FRIENDS” มีวางจำหน่ายใน ท็อปส์ มาร์เก็ต (Tops market) ทุกสาขา รวมทั้ง ผ่านช่องทางออนไลน์ทั้ง www.facebook.com/MomoFriends.official/,instagram.com/momoandfriendsth?igshid=YmMyMTA2M2Y=, LINE ID : lin.ee/N33Sarq,SHOPEE และ LAZADA นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมีแผนที่จะขยายไปยังห้างสรรพสินค้าชั้นนำเพิ่มเติม ซึ่งอยู่ระหว่างการเจรจาทางธุรกิจ คาดว่า จะเห็นความชัดเจนเร็วๆ นี้ และบริษัทฯ เตรียมจะขยายตลาดไปยังต่างประเทศในรูปแบบรับจ้างผลิต (OEM) เพิ่มขึ้น โดยปัจจุบันมีการส่งออกไปยังประเทศเกาหลี และมีการส่งออกในรูปแบบวัตถุดิบหนังวัวไปยังประเทศเวียดนาม และกัมพูชา เพื่อช่วยสนับสนุนผลงานในปีนี้ให้เติบโตตามเป้าหมายที่วางไว้ได้ และสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้นได้ในระยะยาว

อนึ่ง ภาพรวมผลการดำเนินงานไตรมาส 3/2565 (สิ้นสุดวันที่ 30 กันยายน 2565)  มีกำไรสุทธิอยู่ที่ 26.00  ล้านบาท ส่วนรายได้รวมอยู่ที่ 580.05 ล้านบาท ขณะที่ ผลการดำเนินงานงวด 9 เดือนแรกของปี 2565 บริษัทฯ มีกำไรสุทธิ 97.58 ล้านบาท และมีรายได้รวมอยู่ที่ 1,491.25 ล้านบาท

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button