หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 21 ธันวาคม 2565

RSP ปักหมุดปี 66 โต 10-15%

RPS เปิดแผนธุรกิจปี 66 ปักหมุดยอดขายเติบโต 10-15% ซึ่งจะเน้นการเติบโตจากการเพิ่มยอดขายผ่านสาขา โดยวางแผนเปิดสาขาเพิ่มอีก 6 สาขา ได้แก่ CONVERSE 3 สาขา Havaianas 2 สาขา และ BARREL 1 สาขา พร้อมมุ่งขยายผ่านช่องทางออนไลน์ เรียกว่าจะออฟไลน์-ออนไลน์ ก็เอาหมดทุกทางเลยนะครับ

———–

PR9 พลิกวงการแพทย์ไทย

PR9 ผนึกกำลัง “Naver Cloud Corp” ผู้ให้บริการระบบคลาวด์ระดับแนวหน้าของเกาหลีใต้ ร่วมแลกเปลี่ยนความรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีทางการแพทย์ระหว่างเกาหลี-ไทย นำเทคโนโลยีอัจฉริยะด้านสุขภาพที่ล้ำหน้าที่สุด หนุนการบริการแบบ Decentralized Healthcare ยกโรงพยาบาลมาไว้ที่บ้าน เตรียมพลิกวงการแพทย์ไทยสู่ Digital Healthcare ก้าวสู่ความเป็นเลิศระดับอาเซียนในอนาคต

———–

SINGER ทุ่ม 640 ล้าน ซื้อหุ้นคืน

SINGER เตรียมวงเงินไม่เกิน 640 ลบ. เปิดโครงการซื้อหุ้นคืนไม่เกิน 18 ล้านหุ้น คิดเป็นไม่เกิน 2.19% เดินหน้าซื้อผ่านกระดาน SET เริ่มตั้งแต่วันที่ 23 ธันวาคม 65 – 23 มีนาคม 66 เพื่อเป็นการบริหารสภาพคล่องส่วนเกินของบริษัทฯ ให้เกิดประโยชน์สูงสุด รวมถึงสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ถือหุ้น

———–

BGRIM ก้าวสู่ Net Zero

B.Grimm Power Korea Limited บริษัทย่อยที่ BGRIM ถือหุ้น 100% ได้เข้าทำสัญญาเพื่อการลงทุนโครงการโรงไฟฟ้า Wind Power Plants กำลังผลิต 1,030.6 MW ในเกาหลี ซึ่งถือเป็นก้าวสำคัญในการร่วมพัฒนาธุรกิจพลังงานทดแทนในเกาหลี ที่สอดคล้องกับกลยุทธ์การขยายธุรกิจพลังงานที่มั่นคงและยั่งยืนในภูมิภาคเอเชีย เพื่อมุ่งสู่การปล่อยคาร์บอนสุทธิเป็นศูนย์ (Net Zero) ให้ได้อย่างแท้จริง

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button