หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 29 มิถุนายน 2566

SPA ครึกครื้นรับนักท่องเที่ยวจีน

พี่หมาป่าพูดเลยว่าปีนี้ SPA มีแนวโน้มโดดเด่นจริงๆ เข้าตาโบรกฯ หลายแห่งที่คาดว่าปีนี้จะสามารถพลิกกลับมาทำกำไรได้ หลังจากที่นักท่องเที่ยวต่างชาติครึกครื้น โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวจีนที่เพิ่มขึ้นและ SPA ได้รับประโยชน์ไปเต็มๆ เนื่องจากในช่วงก่อนโควิด SPA มีรายได้จากนักท่องเที่ยวจีนถึง 50% ของรายได้รวม งานนี้ต้องจับตาดูกันใครดีๆ เลยครับ

———–

DITTO ผนึก TEAMG พร้อมครบทุกด้าน

DITTO และ TEAMG ประกาศเตือนกลุ่มมิจฉาชีพที่ได้นำชื่อโครงการสวนสัตว์แห่งใหม่ไปหลอกลวงเพื่อให้ผู้อื่นหลงเชื่อนั้น หากไม่หยุดพฤติกรรมจะดำเนินการตามกฎหมายขั้นเด็ดขาด พร้อมยืนยันชัดเจน ว่าเป็นผู้ดำเนินการโครงการสวนสัตว์แห่งใหม่แต่เพียงรายเดียว ย้ำมีความพร้อมทั้งด้านการเงิน เครื่องมือ และทีมงานที่มากประสบการณ์ หวังสร้างสวนสัตว์แห่งใหม่ให้มีความทันสมัยระดับโลกเพื่อเป็นแลนด์มาร์คของประเทศ

———–

CBG หุ้นหลบภัย ในวัน Fund Flow ไหลออก

หยวนต้าระบุ ยอดส่งออกเครื่องดื่ม เดือนพ.ค. ปรับตัวขึ้น +10% YoY จากเดือนเม.ย. ที่ +2% YoY คาดว่าจะช่วยให้นักลงทุนมั่นใจมากขึ้นว่าผลประกอบการได้ผ่านจุดต่ำสุดแล้วในไตรมาสแรกที่ผ่านมา ในส่วนของยอดขายในประเทศช่วงไตรมาส 2/66 คาดได้แรงหนุนจากการเข้าสู่ช่วง High Season ของธุรกิจเครื่องดื่ม

———–

GFPT ยอดส่งออกเพิ่ม

แนวโน้ม GFPT ทยอยฟื้นตัวต่อเนื่องตามยอดการส่งออกไก่และไก่สดแช่แข็งที่เพิ่มขึ้น ฟากกรุงศรีคาดงบ Q2/66 ดีทั้ง qoq และ yoy และปรากฎการณ์เอลนีโญจะทำให้ต้นทุนอาหารสัตว์ลดลงช่วยหนุนมาร์จิ้นเพิ่ม แนะนำ “ซื้อ” ที่เป้า 13 บาท

———–

Related Articles

Back to top button