VI

THE VALUE INVESTOR NEWS แหล่งรวมหุ้นสายพื้นฐานเมืองไทย ไปกับ Uncle Graham 3 July 2023

ONEE 2Q66 ลุ้นฟื้นตัว

บล.โกลเบล็ก ระบุแนวโน้ม 2H66 คาดว่าตลาดโฆษณาทีวีน่าจะกลับสู่ภาวะปกติส่งผลให้กำไรงวด 2Q66 มีแนวโน้มฟื้นตัวจากรายได้ที่คาดว่าจะเพิ่มขึ้นตามเม็ดเงินค่าโฆษณาที่เพิ่มขึ้น พร้อมมีมุมมองบวกจากผลประกอบการที่มีโอกาสฟื้นตัวจากฐานต่ำในไตรมาสแรกและอานิสงส์จากการฟื้นตัวของงบโฆษณาสื่อทีวีที่เริ่มดีขึ้น และ ONEE ได้รับเลือกเข้าคำนวณดัชนี MSCI Global Small Cap ตั้งแต่ปลายเดือนก.พ. 66 แนะนำ “ซื้อ”

———–

PRIME จ่อเสนอขายหุ้นกู้

PRIME เตรียมออกและเสนอขายหุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิ ไม่มีประกัน ซึ่งผู้ออกหุ้นกู้มีสิทธิไถ่ถอนหุ้นกู้ก่อนกำหนด โดยมีธนาคารกรุงเทพเป็นผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้ แบ่งเป็น ชุดที่ 1 อายุ 1 ปี 7 เดือน ครบกำหนดไถ่ถอนปี พ.ศ. 68 อัตราดอกเบี้ย [5.50 -5.75]% ต่อปี และชุดที่ 2 อายุ 2 ปี 4 เดือน ครบกำหนดไถ่ถอนปี พ.ศ. 68 อัตราดอกเบี้ย [5.75 -5.85]% ต่อปี เสนอขายให้แก่ผู้ลงทุนสถาบัน และ/หรือ ผู้ลงทุนรายใหญ่ เปิดให้จองซื้อในระหว่างวันที่ 3-4 และ 7 ส.ค. 66

———–

CRC แนวโน้มสดใสรับท่องเที่ยว

ล่าสุด CRC ราคาดีดตัวแรงพุ่งปิดตลาดที่ 39 บาท นักวิเคราะห์จากบล.กรุงศรี พัฒนสิน ระบุสาเหตุที่ทำให้ราคาหุ้น CRC ปรับตัวขึ้นเนื่องจากกำลังได้รับ Sentiment เชิงบวก หลังภาพการเมืองในประเทศชัดเจนขึ้น และมองแรงกดดันจากนโยบายพรรคก้าวไกลที่จะปรับขึ้นค่าแรงขั้นต่ำเป็นปัจจัยลบระยะสั้น แต่ก็จะมีนโยบายชดเชยหรือลดค่าใช้จ่าย เช่นการปรับลดค่าไฟ

———–

Related Articles

Check Also
Close
Back to top button