VI

THE VALUE INVESTOR NEWS 6 June 2022

CPN ลุ้นกำไรปี 65 โตเท่าตัว

CPN เป็นหุ้นเปิดเมืองสายแข็งอีกตัว ที่ไม่ค่อยปรับตัวลงตามตลาด เนื่องจากมี Story การฟื้นตัวที่ชัดเจน ทั้งรายได้ค่าเช่าที่ผ่านจุดต่ำสุด และฟื้นตัวกลับมาอย่างเห็นได้ชัด ขณะที่ส่วนลดค่าเช่าก็ลดลง จาก 20% เหลือ 16% บล.เมย์แบงก์ คาดกำไรปี 2022E อยู่ที่ 9.2 พันล้านบาท โต 103% ให้ราคาเป้าที่ 70 บาท หรือ Upside ราว 11% ทางเทคนิค ลงมาทดสอบ EMA10 วันแล้วยืนได้ อังเคิลมอง-เป็นจุดที่น่าสนใจเข้าเก็งกำไร

———–

PTG อุปสงค์การเดินทางหนุนกำไร

PTG ยอดขายมีแนวโน้มเติบโตตามการเดินทางท่องเที่ยวที่เพิ่มขึ้นหลังโควิด-19 อยู่ในระดับควบคุมได้ โดยยอดขายที่ว่า ไม่ใช่แค่น้ำมันอย่างเดียว แต่อังเคิลหมายความรวมถึงยอดขายกลุ่ม Non-Oil ซึ่งมี Margin สูง นอกจากนี้ ค่าการตลาดที่สูงขึ้นหลังปรับโครงสร้างราคาน้ำมันยังเป็นบวกกับกลุ่มปั้มน้ำมันอีกด้วย บล.หยวนต้าคาดกำไรปีนี้เติบโตราว 50% ให้ราคาเป้าที่ 16.50 บาท ขณะที่ทางเทคนิคราคาลงมารับคนไม่มีของแถว 14.40 แล้วตอนนี้รอรถออกไปป้ายแรกที่ 15.40 บาท

———–

VGI สื่อนอกบ้านกลับมาผงาด

VGI เจ้าพ่อสื่อนอกบ้าน เตรียมตัวกลับมามีกำไรอีกครั้งหลังเม็ดเงินสื่อนอกบ้าน ฟื้นตัวหลังจากเปิดเมือง ยิ่งไปกว่านั้น ในปี 2022 VGI ยังรับรู้กำไรจากการลงทุนใน Fanslink เต็มปี ในขณะที่ผลิตภัณฑ์อื่น เช่น สินเชื่อ Rabbit Cash และประกัน Rabbit Care ก็ยังมีแนวโน้มเติบโตได้ดี บล.หยวนต้าให้เป้าที่ 6.70 บาท ส่วนระยะสั้นอังเคิลมอง 5.45 เป็นจุดตัดสินใจ ผ่านได้เมื่อไหร่ น่า Follow Buy ตาม

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

buykamagrausa.com

Related Articles

Back to top button