VI

THE VALUE INVESTOR NEWS 8 June 2022

CK ยืนหนึ่งกลุ่มรับเหมา

การประมูลรถไฟฟ้าสายสีส้ม ดูจะเป็น Project หลักของปีนี้ ซึ่งเต็ง 1 คงหนีไม่พ้น CK เนื่องจากประสบการณ์งานก่อสร้างใต้ดินและการดำเนินงานขนส่งมวลชนใต้ดิน อังเคิลมองตลาดมีโอกาสใช้ประเด็นนี้เข้าเก็งกำไร ซึ่งสะท้อนจากเมื่อวานนี้ราคาสามารถบวกสวนตลาดแถมทำ Reversal Pattern กลับมายืนเหนือ EMA 10 วัน ระยะสั้นมีลุ้นขึ้นทดสอบ 21.40 บาท

———–

TOP ธีมน้ำมันยังโดดเด่น

ราคาน้ำมันและค่าการกลั่นพุ่งสูงแบบนี้ อังเคิลไม่พูดถึงกลุ่มโรงกลั่นก็กระไรอยู่ วันนี้ขอหยิบยก TOP ขึ้นมา เรื่องพื้นฐานและ Sentiment ก็อย่างที่เคยบอกไป ว่าน้ำมันขึ้นจะช่วยหนุน Stock Gain ให้สูงขึ้น ขณะที่ Demand จะคงฟื้นตัวหลังปลดล็อกดาวน์ ทางเทคนิคราคาทะลุแนวต้านสำคัญแล้วที่ 59.00 บาท อังเคิลมองมีลุ้นไปต่อ

———–

GUNKUL ลุ้นงบ 2Q22 โตต่อ

GUNKUL แนวโน้มกำไร 2Q22 เติบโตต่อเนื่องทั้ง QoQ และ YoY จากทั้งกิจการโรงไฟฟ้าและกัญชงโดยโรงไฟฟ้าพลังลม Capacity factor สูงขึ้น แถมยังจ่อได้โรงไฟฟ้ามาเพิ่ม จากโครงการที่รอเปิดประมูลรวม 1

,800MW ส่วนธุรกิจกัญชง ไตรมาสนี้เริ่มรับรู้รายได้บางส่วน และจะเห็นผลเต็มเม็ดเต็มหน่วยในไตรมาสถัดไป เรียกได้ว่ามี Story การเติบโตให้ลุ้นกันยาว ด้านราคาหุ้น การเปิดกระโดดแล้วปิดแท่งเขียวทำ Run Away Gap อังเคิลมองเป็นเหมือนกับจุดพลุสัญญาณซื้อสำหรับการเก็งกำไรรอบใหม่

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button