VI

THE VALUE INVESTOR NEWS 10 May 2022

AOT Reopening Never Die

AOT ปรับตัวลงน้อยกว่าตลาด ขณะที่ NVDR ยังซื้อสะสมต่อเนื่อง สะท้อนความน่าสนใจในหุ้นพี่ใหญ่ตัวนี้ ด้านผลประกอบการ แน่นอนผ่านจุดต่ำสุดไปแล้วในปีก่อน สำหรับปี 2022 ตัวเลขนักท่องเที่ยวเติบโตอย่างเห็นได้ชัด ด้วยปัจจัยหนุนจากการคลายมาตรการตรวจโควิด-19 ของนักท่องเที่ยว อังเคิลเห็นราคาหุ้นย่อลงมาเล็กน้อย เทียบกับตลาดถือว่ายังแข็ง NVDR ก็ยังซื้อสุทธิต่อเนื่อง ราคาหุ้นตั้งหลักอยู่ที่แนวรับ 66.25 บาท อังเคิลมองว่าน่าสนใจ สะสมไว้เล่นตอนตลาดรีบาวน์

———–

IVL ลุ้น 2022 New High

IVL มีลุ้นกำไรแตะ 3 หมื่นล้านในปี 2022 หลังจาก Spread ผลิตภัณฑ์ในตลาดโลกมีแนวโน้มฟื้นตัว โดยใน 2Q22 มีประเด็นบวกจากการรับรู้กำไรจาก Oxiteno ซึ่งจะเริ่มรับรู้เต็มไตรมาสครั้งแรก รวมทั้งปี Consensus คาดกำไรแตะ 3 หมื่นล้าน เติบโต 14% YoY ราคาหุ้นที่ปรับตัวลงมา อังเคิลมองเป็นโอกาสทยอยสะสม โดยมีแนวรับสำคัญบริเวณ 41 – 40 บาท

———–

PSL งบ 2Q22 ยังโตต่อเนื่อง

PSL รายงานกำไร 1Q22 ที่ 1.3 พันล้านบาท +245% YoY จากค่าระวางเรือที่ยังคงเร่งตัว โดยในไตรมาสแรกของปีพุ่งสูงกว่า 80% YoY สำหรับ 2Q22 Consensus กำไรยังเติบโตได้ทั้ง YoY และ QoQ ตามแนวโน้มค่าระวางเรือเฉลี่ยที่สูงขึ้น ราคาหุ้นถ้ามองเทคนิคอย่างเดียว อังเคิลต้องบอกเลยว่าสวย เข้าตำราทะลุแนวต้านพร้อมวอลุ่ม สำหรับนักลงทุนที่รับความเสี่ยงได้ พิจารณา Follow Buy ตามสัญญาณซื้อได้เลย

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Koupit viagru bez předpisu

Related Articles

Back to top button