Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 5 กันยายน 2566

TOP โชว์สปิริต! เร่งควบคุมสถานการณ์บริเวณที่เกิดเหตุโดยทันที

TOP ได้เข้าควบคุมสถานการณ์บริเวณที่เกิดเหตุทันที โดยได้ทำการปิดวาล์วท่อน้ำมันที่เกิดปัญหาและวางทุ่นล้อมคราบน้ำมันเพิ่มเติมเพื่อป้องกันและจำกัดการแพร่กระจายตามขั้นตอนที่เป็นมาตรฐานสากล ทำให้ขณะนี้ไม่มีน้ำมันรั่วไหลเพิ่มเติมแล้วและไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าว บริษัทฯ อยู่ระหว่างการตรวจสอบพื้นที่เพื่อประเมินสถานการณ์โดยรอบจุดเกิดเหตุ รวมทั้งได้เตรียมสารเคมีและอุปกรณ์ต่างๆ พร้อมทั้งดำเนินการขจัดคราบน้ำมัน โดยได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน

———–

PRM แรงดี! พุ่งเป้ารายได้ปีนี้โต 10%

PRM ประกาศงบ Q2/66 กวาดรายได้รวม 2,096.76 ลบ. เพิ่มขึ้น 23.1% และมีกำไรปกติ 497.37 ลบ. เพิ่มขึ้น 134.2% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน “วิริทธิ์พล จุไรสินธุ์” ผู้อำนวยการสายงานการเงินและบัญชี  มั่นใจรายได้ปีนี้โตไม่ต่ำกว่า 10% ตามแผน กำลังมองโอกาสซื้อเรือเพิ่มอีก 1-2 ลำ

———–

PROUD จับมือ “EURO CREATIONS”

PROUD จับมือพันธมิตร Euro Creations ผู้นำเข้าและจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่ง   แบรนด์ชั้นนำระดับโลก ที่โดดเด่นทั้งด้านดีไซน์และฟังก์ชั่นการใช้งาน จัดงานสุดพิเศษ “Canvas Your Dream Home” ฉลองความร่วมมือในการส่งมอบประสบการณ์การคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุด เพื่อการอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบในทุก ๆ ด้าน ให้กับลูกบ้าน พราว เรียล เอสเตท พร้อมโชว์แนวคิดพื้นที่เอนกประสงค์ ตอบโจทย์การใช้งานอันหลากหลาย ของโครงการ VI ARI (วี อารีย์) โครงการบ้านเดี่ยวสุดหรูแห่งแรกบนพื้นที่ อัลตร้า แรร์ ไอเทม ใจกลางอารีย์ ซอย 3

———–

WINMED คว้างาน “สภากาชาดไทย-รพ.ศิริราช” มูลค่า 30 ลบ.

WINMED แจกข่าวดีรับครึ่งปีหลัง คว้างานประมูลจากโรงพยาบาลศิริราช กับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย จำนวน 2 โครงการ มูลค่ารวม  30 ลบ. สะท้อนความเชื่อมั่นธุรกิจ ฟากซีอีโอ “นันทิยะ ดารกานนท์” ระบุครึ่งปีหลังเข้า สู่ช่วงไฮซีซั่นการขายสินค้าและบริการ พร้อมรับอานิสงส์ สปสช. สนับสนุนตรวจคัดกรองมะเร็งปากมดลูก ส่งผลให้จำนวนผู้เข้ารับการตรวจคัดกรองเพิ่มขึ้น มั่นใจรายได้ปี 66 เติบโตทะลุเป้า30% สร้างสถิติสูงสุดใหม่

———–

BCPG ตอกย้ำ! อันดับเครดิต “A” แนวโน้ม “Stable”จากทริสเรทติ้ง

BCPG ผู้ผลิตไฟฟ้าจากพลังงานหมุนเวียน และพลังงานสะอาดชั้นนำในภูมิภาคเอเชีย ได้รับการยืนยันอันดับเครดิตองค์กร และตราสารหนี้ที่ “A” ด้วยแนวโน้มอันดับเครดิต “Stable” หรือ คงที่ จาก “ทริส เรทติ้ง” สะท้อนถึงความสำคัญขององค์กรในการสนับสนุนกลยุทธ์ของกลุ่มบางจากฯ และรายได้ที่แน่นอนจากโรงไฟฟ้า และสัดส่วนการลงทุนที่กระจายตัวและหลากหลาย

———–

Related Articles

Back to top button