หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 19 กันยายน 2566

LEO โปรเจคเพียบ!

ตลอดช่วงเวลาในปี 2566 ที่ผ่านมา เราคงจะได้เห็นกันแล้วว่า ‘เฮียเกต’ แม่ทัพใหญ่ LEO ได้เดินสายกันให้วุ่น ลุยผนึกกำลังกับพันธมิตร ปิดดีลโปรเจคต่างๆ ไปแล้วไม่น้อย กับช่วงเวลาที่ยังเหลืออยู่ในปีนี้พี่หมาป่าขอบอกเลยว่า ‘เฮียเกต’ เขาไม่ได้หยุดพักยังมีข่าวดีไว้รอเสิร์ฟอีก ทั้งดีล M&A และการขยายธุรกิจ EV Truck ตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการลด Carbon Footprint จากการขนส่ง

———–

BDMS หายห่วง ไม่กระทบต่อปัจจัยพื้นฐาน

จากที่ BDMS ได้แจ้งเรื่องการลาออกจากตำแหน่งกรรมการของบริษัท ของ “นพ.ปราเสริฐ ปราสาททองโอสถ” ฝ่ายวิจัยกรุงศรี พัฒนสิน มองว่ากรณีดังกล่าวจะไม่กระทบต่อปัจจัยพื้นฐาน เนื่องจาก BDMS มี “พญ.ปรมาภรณ์ ปราสาททองโอสถ” ทำหน้าที่ประธานกรรมการบริหารกว่า 3 ปี ซึ่งถือเป็นผู้สืบทอดตำแหน่งเดิมของ นพ.ปราเสริญ พร้อมคงแนะนำ ซื้อ ให้ราคาเป้าหมายปี 67 ที่ 36 บาท/หุ้น

———–

MPIC หนุนจัดอีเวนท์สุดยิ่งใหญ่

“ขันเงิน เนื้อนวล” ประกาศนำทัพ MPIC จับมือ “Thailand Comic Con 2023” ร่วมสนับสนุนจัดงานสุดยอดมหกรรม Pop Culture event ซึ่งเป็นงานที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมดัน MPIC ต่อยอดสู่ธุรกิจเอ็นเตอร์เทนเม้นท์แนวใหม่ครบวงจร รองรับเมกะเทรนด์โลกที่กำลังมาแรง พร้อมเดินหน้าธุรกิจภาพยนต์ต่อเนื่อง

———–

Related Articles

Back to top button