VI

THE VALUE INVESTOR NEWS แหล่งรวมหุ้นสายพื้นฐานเมืองไทย ไปกับ Uncle Graham 12 June 2024

BEM จับตามองรถไฟฟ้าสายสีส้ม

วันที่ 12 มิ.ย. นี้ ศาลปกครองสูงสุดได้นัดพิจารณากรณีการประมูลรถไฟฟ้าสายสีส้มส่วนต่อขยาย ซึ่งหากมีการยกฟ้องตามศาลชั้นต้น จะเป็นปัจจัยบวกต่อ BEM ในการเดินหน้ารถไฟฟ้าสายสีส้ม บล.หยวนต้า คาดจะเป็นปัจจัยบวกต่อราคาหุ้นอีก 1.50-2.00 บาท พร้อมคาดกำไร Q2/67 ทำสถิติสูงสุดใหม่ จากจำนวนผู้ใช้รถไฟฟ้าที่เพิ่มขึ้น และรับรู้ปันผลรับจาก TTW และ CKP

———–

NEO รุกขยายพอร์ตฯ “พรีเมียมแมส”

NEO วางกลยุทธ์ “Premiumization” เสริมพอร์ตโฟลิโอผลิตภัณฑ์ “พรีเมียมแมส” รุกขยายผลิตภัณฑ์ของใช้ส่วนบุคคล เดินหน้าสร้างสรรค์มูลค่าและเพิ่มสินค้า มอบคุณสมบัติพิเศษเฉพาะ เจาะทุกไลฟ์สไตล์ ตอบโจทย์ความต้องการผู้บริโภคกำลังซื้อสูง ที่ต้องการยกระดับประสบการณ์การใช้สินค้าที่มีคุณภาพ ขานรับตลาดเติบโต วางเป้าหมาย 3 ปี พอร์ตฯ กลุ่มผลิตภัณฑ์พรีเมียมแมส มีสัดส่วน 10% ดันรายได้เติบโต Double Digits ต่อเนื่อง

———–

ADVANC ยืนแกร่ง! ในช่วงตลาดผันผวน

PhillipResearch เลือก ADVANC เป็น Top Pick ระบุ ADVANC มีราคาที่ยืนได้แข็งแกร่งกว่าตลาด ด้วย Beta เพียง 0.47 ซึ่งเหมาะเป็นแหล่งพักเงินในช่วงตลาดผันผวน นอกจากนี้กำไรในช่วง Q1/67 ที่ผ่านมายังทำได้ดี ขยายตัวได้ทั้ง q-q และ y-y และในช่วงที่เหลือของปีคาดรับประโยชน์จากแนวโน้มการปรับค่าแรงขั้นต่ำขึ้น และนโยบายเงินดิจิทัล 1 หมื่นบาท ช่วยหนุนผลประกอบการต่อเนื่อง

———–

Related Articles

Back to top button