หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 25 สิงหาคม 2566

WICE มองโลจิสติกส์ฟื้นตัวครึ่งปีหลัง

ล่าสุด WICE ตีปีกทะยาน +5.19% ที่ราคา 8.10 บาท หลังจากที่ในงาน Opportunity Day ได้ตอกย้ำความเชื่อมั่นแก่นักลงทุน ใน Q2/66 WICE ได้เพิ่มประสิทธิภาพบริหารจัดการต้นทุน ร่วมกับบริษัทในเครือ เพื่อรักษาอัตรากำไรสุทธิ 6.41% พร้อมประเมินแนวโน้มอุตสาหกรรมโลจิสติกส์จะฟื้นตัวในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2566

———–

บิ๊กบอส TWPC ดอดเก็บหุ้นเพิ่ม

ช่วงนี้พี่หมาป่าเห็นว่า “โฮ เรน ฮวา” บิ๊กบอสแห่ง TWPC ขยันเก็บหุ้นเข้าพอร์ตแบบรัวๆ งานนี้คงจะเป็นการตอกย้ำถึงภาพรวมธุรกิจของไทยวาฯยังเติบโตจากทุกช่องทางการขายทั่วโลก ทั้งการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ การขยายฐานลูกค้า และขยายตลาดไปต่างประเทศ ก็ยังคงลุยเดินหน้าได้ตามแผน เรียกได้ว่าให้ความมั่นใจกับธุรกิจสุดๆ ไปเลยนะครับ

———–

B ใจป๋า แจกB-W8 ฟรี 3 ต่อ 1

บอร์ด B ไฟเขียวออกวอร์แรนท์ B-W8 จำนวน 8,074 ล้านหน่วย แจกฟรีผู้ถือหุ้นเดิม สัดส่วน 3 หุ้นเดิม ต่อ 1 วอร์แรนท์ พร้อมออกหุ้นสามัญเพิ่มทุน 8,074 ล้านหุ้น ไว้รองรับการใช้สิทธิ เตรียมขึ้น XW 8 ก.ย.นี้ เรียกว่าเป็นการเตรียมความพร้อมด้านเงินทุนรองรับการขยายกิจการในอนาคต เตรียมของพร้อมขนาดนี้อนาคตจะมีแผนใช้สอยยังไง ต้องติดตามกันไปยาวๆ นะครับ

———–

DELTA-KCE กอดคอทะยาน

หลังจากที่ดัชนีของตลาดหุ้นสหรัฐฯ Nasdaq ดีดแรง จาก Nvidia ได้ประกาศงบการเงินออกมาและผลออกมาดีกว่าคาด หุ้นกลุ่มอิเล็กทรอนิกส์ในบ้านเราจึงได้รับอานิสงส์ไปตามๆ กัน อย่าง DELTA ก็โดดไปที่ +7.28% ด้วยราคา 110.50 บาท และ KCE ก็ไม่น้อยหน้าตามมาติดๆ +6.84% ที่ 50.75 บาท

———–

Related Articles

Back to top button