VI

THE VALUE INVESTOR NEWS 25 May 2022

KKP รับอนิสงส์ยอดขายรถยนต์เติบโต

ยอดขายรถยนต์ เดือน เม.ย. เติบโต +9.11% YoY เร่งยอดปล่อยสินเชื่อ KKP เติบโตต่อ นอกจากนี้ธนาคารฯ ยังได้ประโยชน์จากแนวโน้มดอกเบี้ยขาขึ้น หนุนส่วนต่างดอกเบี้ยสูงกว่าปีที่ผ่านมา ทางเทคนิค อังเคิลมองว่าราคาหุ้นปรับตัวลงน้อยกว่าหุ้นในกลุ่มธนาคารด้วยกัน ทำให้มีโอกาสฟื้นตัวได้เร็วกว่าตัวอื่นๆ แต่อย่างไรก็ตาม มีเงื่อนไขว่าต้องไม่ปิดต่ำกว่า 70.00 บาทนะจ๊ะ

———–

SVOA กำไรปี 2022 ส่อแวว All Time High

SVOA ส่อเค้ากำไรทำจุดสูงสุดใหม่ จากแรงหนุนของกำไรจากทั้งกำไรบริษัทที่เพิ่มขึ้น รวมถึงรับรู้กำไรจาก IT CITY และ LEAST IT ยิ่งไปกว่านั้น การ Restock ขนานใหญ่ในปี 2021 ทำให้ได้ผลกระทบจากการขาดแคลนชิพจำกัด ทางเทคนิค ราคาปรับฐานเสร็จ ไม่ทำ New Low มีลุ้นแกว่งตัวทดสอบแนวต้านที่ 4.00 บาทถ้วนๆ

———–

MAJOR เข้า High season แนวโน้มกำไรเด่น

ใน 2Q22 หนังฟอร์มยักษ์จ่อคิวเข้าฉายมากมาย ทั้ง Dr.Strange, Top Gun และ Jurassic งานนี้ MAJOR เตรียมโกยเต็มๆ อังเคิลเริ่มเห็นสัญญาณบวกหลังรายงานงบ 1Q22 ที่ 24 ล้านบาท เกินคาดของหลายๆ สำนัก ซึ่งถ้าเทียบกันแล้ว ไตรมาส 2 หน้าหนังที่ฉายดูน่าสนใจกว่ามาก ประกอบกับเทศกาลวันหยุดเพียบหนุนคนออกมาจับจ่ายใช้สอยโดยง่าย อังเคิลฟันธงว่ากำไรเติบโตทั้ง QoQ และ YoY แน่นอน วานนี้ราคาหุ้นดีดตัวบวกพร้อมวอลุ่มหนุน เหนืออีกนิดจะทดสอบแนวต้านที่ 21.40 บาท ถ้าผ่านไปได้ถือเป็นสัญญาณซื้อรอบใหญ่เชียว

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button