หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 15 มีนาคม 2567

LEO มีเรื่องให้รอติดตาม

แม้ช่วงนี้ LEO จะเงียบๆ ไปบ้าง แต่ยังมีสตอรี่ที่น่าติดตาม จากแผนที่ได้ประกาศไว้ เดินตามแผนยุทธศาสตร์ F.A.S.T.’24 ลุย New Business Units อย่างไม่หยุดยั้ง ทั้งขนส่งทางรางไปยังประเทศจีน-ลาว และภายในประเทศ – Bonded Cold Chain Logistics Center ที่ท่าเรือสหไทย – Self Storage สาขาถนนพระราม 4 รวมถึงโครงการร่วมลงทุนอย่าง LEO Sourcing & Supply Chain – LaneXang Express และ Logicam LEO (Cambodia) และยังมี JV และ M&A อีกหลายโครงการให้แฟนๆ ได้ติดตาม รอรับชมกันได้เลยครับ

———-

SUPER ปักธงสร้างผลงานปีนี้ ทุบสถิติใหม่

บิ๊กบอส “จอมทรัพย์ โลจายะ” ปักหมุดพา SUPER ทำรายได้ปี 67 โต 10% สร้างสถิติสูงสุดใหม่ เผยได้พันธมิตรมาช่วยเสริมทัพอย่าง ACTIS และ AC ENERGY พร้อมเดินหน้าขยายการลงทุนพลังงานหมุนเวียนทั้งในและต่างประเทศ วางเป้าปี 2570 มีกำลังการผลิตไฟฟ้ากว่า 2,200 MW และมีรายได้เติบโตแบบก้าวกระโดดสร้างสถิติสูงสุดใหม่

———-

OSP แรลลี่ยาว 7 วัน

ณ เวลานี้อะไรก็มาฉุด OSP ไม่อยู่แล้ว วิ่งยาวๆ 7 วัน พุ่งกว่า 10% เป็นอีกหนึ่งหุ้นกลุ่มเครื่องดื่มที่ร้อนแรงไม่แพ้กับอากาศ แถมล่าสุดได้ตอกย้ำความเชื่อมั่นด้วยการประกาศแผนยุทธศาสตร์ระยะยาว 5 ปี ผลักดันการเติบโตอย่างต่อเนื่อง มุ่งสู่การเป็นองค์กรที่มีผลการดำเนินงานเป็นเลิศในทุกมิติ พร้อมพุ่งชนเป้าหมายรายได้ 4 หมื่นล้าน ภายในปี 2571

———-

HTC Summer สดใส

พี่หมาป่าเห็นว่าช่วงนี้หุ้นกลุ่มเครื่องดื่มเทรดกันคึกคักรับอากาศร้อน HTC ก็ไม่น้อยหน้า วานนี้ปิดตลาดที่ระดับ 17.70 บาท +1.72% งานนี้ต้องมารอลุ้นกันว่าอุณหภูมิช่วงหน้าร้อนของประเทศไทย กับผลประกอบการของ HTC อะไรจะร้องแรงไปกว่ากัน เพราะว่าอากาศยิ่งร้อนแรงเท่าไร ยิ่งหนุนให้ผู้คนกระหายมากขึ้น HTC ก็รับอานิสงส์ไปเต็มๆ

———-

Related Articles

Back to top button