VI

THE VALUE INVESTOR NEWS 27 May 2022

BDMS พร้อมก้าวสู่ยุค Aging Societies

BDMS เดินหน้ารุกธุรกิจ Wellness Center รับกระแส Aging Societies โดยล่าสุด เข้าทำการเช่าที่ดินระยะยาวบริเวณหัวมุมถนนสารสินและถนนหลังสวน ซึ่งเป็นพื้นที่สุดหรูใจกลางเมือง แถมยังใกล้สวนลุมพินีซึ่งเป็นปอดของคนเมือง เพื่อพัฒนาโครงการ BDMS Silver Wellness& Residence

🧘🏻‍♀ซึ่งประกอบไปด้วย Silver Wellness ซึ่งมาพร้อมกับศูนย์ดูแลสุขภาพแบบครบวงจรผสานกับเทคโนโลยีอันทันสมัย และ Silver Residence รองรับไลฟสไตล์กลุ่ม Silver Age รุ่นใหม่ผู้ใส่ใจสุขภาพทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

🌳รวมถึงพื้นที่สีเขียวให้สามารถใกล้ชิดกับธรรมชาติใจกลางเมือง รวมพื้นที่ใช้สอยถึง 170,000 ตารางเมตร Credit Suisse ประเมินระยะเวลาคืนทุนราว 10 – 11 ปีด้วยผลตอบแทนต่อปี (IRR) ที่ 11 – 12% และมองการพัฒนาโครงการดังกล่าวจะไม่กระทบต่อความสามารถในการทำกำไรของ BDMS

💸เนื่องจากสถานะทางการเงินที่แข็งแกร่งมีเงินลงทุนเพียงพอขณะที่ค่าใช้จ่ายในการลงทุนจะทยอยรับรู้เป็นรายปี พร้อมทั้งประเมินรายได้เมื่อโครงการแล้วเสร็จในปี 2029 ที่ 1.6 หมื่นล้านบาท โดยให้ Rating Outperform พร้อมราคาเป้าหมายที่ 30 บาท

📈ซึ่งราคาหุ้นที่ปรับลงมาอังเคิลมองเป็นโอกาสให้เข้าซื้อจาก Upside ที่เปิดกว้างขึ้น โดยอังเคิลประเมินว่าราคาไม่น่าจะหลุดแนวรับที่ 26 บาท โดยระยะสั้นยังมีปัจจัยด้านยอดผู้ป่วยต่างชาติที่ฟื้นตัวจากปีที่แล้ว เป็นปัจจัยหนุนรายได้และกำไรให้กลับมาฟื้นตัวในปี 2022

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button