Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 17 มิถุนายน 2564

“น.ส.โฟน สุ่นสวัสดิ์” ขึ้นแท่นผู้ถือหุ้นสูงสุด AEC

สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ได้รับรายงานการจำหน่ายและการได้มาของหุ้น AEC โดยนางสาวโฟน สุ่นสวัสดิ์ ตำแหน่งกรรมการและกรรมการบริหาร ทำการได้มาเมื่อวันที่14 มิ.ย.2564 จำนวนหลักทรัพย์ที่ได้มาคิดเป็น21.84443% ของสิทธิออกเสียงทั้งหมดของกิจการ จำนวนหลักทรัพย์ภายหลังการได้มาคิดเป็น21.84443% ของสิทธิออกเสียงทั้งหมดของกิจการ ทำให้นางสาวโฟน สุ่นสวัสดิ์ ขึ้นเป็นผู้ผู้ถือหุ้นรายใหญ่สูงสุด

——————–

STGT พร้อมเปิดโรงงานตรังอีกครั้ง ชู 11 มาตรการป้องกัน COVID-19

บมจ.ศรีตรังโกลฟส์ (ประเทศไทย) หรือ STGT พร้อมกลับมาเปิดโรงงานจังหวัดตรังในวันที่ 16 มิถุนายน 64 หลังได้รับไฟเขียวจากผู้ว่าราชการจังหวัด วาง 11 มาตรการเข้มป้องกัน COVID-19 ครอบคลุมพื้นที่ทุกส่วนภายในโรงงาน เพื่อความปลอดภัยของพนักงานและตอกย้ำความมั่นใจแก่ผู้บริโภค โดยนอกจากการเปิดโรงงานจังหวัดตรังในวันที่ 16 มิถุนายนนี้ เมื่อวันที่ 6 มิถุนายนที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้กลับมาเปิดดำเนินการโรงงานจังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมทั้งดำเนินการตามมาตรการด้านสุขอนามัยอย่างเคร่งครัดเช่นเดียวกัน

——————–

“ILINK” คว้างานก่อสร้างเคเบิลใต้ดิน 33.8 ล้านบาท

นายสมบัติ อนันตรัมพร ประธานกรรมการ บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ เพาเวอร์ แอนด์ เอ็นจิเนียริ่ง ลงนามร่วมกับ นายมานพ ชอบประดิษฐ์ ผู้ช่วยผู้ว่าการก่อสร้างและบริหารโครงการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ.) ในโครงการจ้างก่อสร้างเคเบิลใต้ดิน 1 จังหวัด 1 ถนน เพื่อเฉลิมพระเกียรติ เขตพื้นที่ กฟฉ.1 (จังหวัดขอนแก่น) มูลค่างาน 33,800,000 บาท โดยจะก่อสร้างแล้วเสร็จและส่งมอบงานได้ภายใน 300 วัน

——————–

ก้าวต่อไปของ SENA

ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ เปิดเผยถึงทิศทางการดำเนินงานในปี 2564 ว่า ทางบริษัทยังคงมุ่งสู่เป้าหมายตามต้นปีที่ได้ประกาศไว้ โดยล่าสุดเสนาปรับแผนการเปิดโครงการใหม่ จาก 17 โครงการ รวมมูลค่า 15,700  ล้านบาท เป็น 18 โครงการ รวมมูลค่า 16,764 ล้านบาท ด้านแบรนด์ “เสนาคิทท์” เป็นหนึ่งใน Brand Product ของเสนาที่ขับเคลื่อนแผนธุรกิจในนี้ และตอกย้ำความมุ่งมั่นในการเพิ่มโอกาสการเข้าถึงของคนที่มีรายได้จำกัดและต้องการที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเอง ในราคาที่สามารถจับต้องได้ง่าย มาพร้อม Brand Concept “เสนาคิทท์ คอนโดของคนช่างคิด”

——————–

หุ้นเรือคึกคัก ค่าระวางเรือปรับเพิ่มขึ้น

หุ้นกลุ่มเรือและโลจิสติกส์ นำโดย JWD , PORT ,NYT , RCL , PRM, PSL ,TTA ดัชนีค่าระวางเรือ, ค่าขนส่ง (Freight) ปรับเพิ่มขึ้น คาดมีแนวโน้มสูงขึ้นจากปัญหา Supply ตู้คอนเทนเนอร์ที่ขาดแคลน โดยเฉพาะที่มณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน ที่อาจจะปิดยาวต่อเนื่องเพราะจำนวนผู้ติดเชื้อโควิด-19 ยังคงเพิ่มขึ้น

——————–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button