Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 18 มิถุนายน 2564

OSP ตั้ง “วรรณิภา ภักดีบุตร” นั่งเก้าอี้ CEO

บอร์ดฯ OSP มีมติให้จัดโครงสร้างการบริหารใหม่ เนื่องจาก นายธนา ไชยประสิทธิ์ รักษาการ CEO จะขึ้นไปดำรงตำแหน่ง รองประธานคณะกรรมการบริหารอาวุโส จึงได้แต่งตั้ง นางวรรณิภา ภักดีบุตร กรรมการผู้จัดการใหญ่ ขึ้นดำรงตำแหน่งเป็น CEO เนื่องจากเป็นผู้บริหารมืออาชีพ ที่มีประสบการณ์และร่วมขับเคลื่อนทีมบริหารโอสถสภาด้วยความแข็งแกร่งตลอดระยะเวลากว่า 5 ปี พร้อมยกเลิกตำแหน่งกรรมการผู้จัดการใหญ่ เพื่อความคล่องตัวในการบริหารงาน

——————–

DEMCO โชว์ Backlog แน่นกว่า 3.6 พันลบ.

นายพงษ์ศักดิ์ ศิริคุปต์ เปิดเผยว่า แนวโน้มผลการดำเนินงานใน Q2/64 คาดว่าจะเติบโตต่อเนื่องจาก Q1/64 ที่ฟื้นตัวอย่างชัดเจน จาก Backlog ที่อยู่ในระดับสูงกว่า 3,640 ล้านบาท ซึ่งจะทยอยรับรู้รายได้ถึงปี 2566 และในช่วงที่เหลือของปีนี้อยู่ระหว่างการเซ็นรับงานใหม่ และเข้าร่วมประมูลงานภาครัฐ และภาคเอกชนอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะช่วยสนับสนุนธุรกิจในช่วง 1-2 ปีข้างหน้าให้เติบโตอย่างแข็งแกร่ง

——————–

BCP x SHARGE ผนึกกำลังลังตั้งสถานี Quick SHARGE รองรับรถ EV

บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมลงทุนถือหุ้นใน บริษัท ชาร์จ แมเนจเม้นท์ จำกัด ขับเคลื่อนธุรกิจให้บริการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าครบวงจร นำร่องแห่งแรกด้วย ‘Quick SHARGE’ ในสถานีน้ำมันบางจากที่สุขุมวิท 62 รองรับเทรนด์รถยนต์ไฟฟ้ามีโอกาสเติบโตสูง หลังรัฐบาลมีนโยบายผลักดันการผลิตรถยนต์ไฟฟ้าขณะที่ค่ายรถยนต์จากจีนเริ่มปักหมุดฐานการผลิตในไทย เชื่อส่งผลให้ราคา EV ในอนาคตจับต้องได้ง่ายขึ้น

——————–

SABUY ทุ่ม 63 ล้านบาท ซื้อหุ้น Shipsmile เพิ่ม

บอร์ด SABUY มีมติอนุมัติให้เข้าซื้อหุ้นสามัญของบริษัท เอ.ที.พี. เฟรนด์ เซอร์วิส จำกัด (“Shipsmile”) ในสัดส่วนร้อยละ 18 จากผู้ถือหุ้นเดิม ในมูลค่าเงินลงทุนทั้งสิ้น 63 ลัานบาท โดยภายหลังการทำรายการดังกล่าวทำให้ SABUY มีสัดส่วนการถือหุ้นใน Shipsmile เพิ่มขึ้นเป็น 38 %

——————–

SINGER เข้าสู่ SET 100 แย้มธุรกิจโตต่อเนื่อง

ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ได้มีประกาศให้ SINGER เป็นอีกหนึ่งบริษัทที่ได้รับคัดเลือกเป็นหลักทรัพย์ชุดใหม่ที่ใช้สำหรับคำนวณดัชนี SET100 ในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2564 สะท้อนผลการดำเนินงานของ SINGER ที่เติบโตแข็งแกร่ง และได้รับความเชื่อมั่นจากนักลงทุน นายกิตติพงศ์ กนกวิไลรัตน์ เผย แม้ว่าจะเกิดสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อโควิดระลอกใหม่ แต่พอร์ตสินเชื่อของบริษัทฯ ยังขยายตัวต่อเนื่อง

——————–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button