หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

หมาป่าแห่งวอลสตรีท 21 มิถุนายน 2564

GUNKUL To The Moon ตัวจริง

วันศุกร์ที่แล้วราคาวิ่งไปถึงดาวนาแม๊กซ์ บวกไป… หลังจากที่ได้คุณ สุระ แห่ง Com 7 และเพื่อน เข้ามาถือหุ้น Gunkul น่าจะเอากำไรที่ได้จากขายหุ้นคืน มาปันผลระหว่างการก็เป็นได้ ลูกหลานหมาป่าขายหมูกันไปเป็นแถว เกมนี้ต้องดูกันยาวๆครับ

———–

GPSC ต้นทุนต่ำได้เปรียบ

GPSC มีแม่ดี PTT ให้กู้ 2 หมื่นลบ. ดอกเบี้ยแค่ 3% ต้นทุนต่ำกว่าชาวบ้าน ได้เปรียบคู่แข่งทุกประตูในการลงทุนโรงไฟฟ้า ตั้งเป้าอย่างน้อยปีละ 1,000 MW. ไล่เคาะได้ทุกประเทศ แถมธุรกิจแบตเตอรี่ล็อตแรกเริ่มออกสู่ตลาด Q2/64 Focus สำหรับ EV BUS และรถบรรทุก อะไรจะดีขนาดนั้นครับ

———–

พี่หมาป่าเห็นข่าวศบค.ชุดใหญ่มีมติผ่อนคลายให้ร้านอาหารใน 4 จังหวัดโซนพื้นที่ควบคุมสูงสุด (กทม. นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรปราการ) สามารถนั่งทานในร้านได้ไม่เกิน 50% (สำหรับร้านที่มีเครื่องปรับอากาศ และให้ทานได้ถึง 5 ทุ่ม) ทันใดนั้นภาพของ AU ,M , OISHI , CRC ,CPN ,BJC ก็ปรากฏขึ้นมาครับ

———–

ADD คนรุ่นใหม่ร้อนแรง

ลูกหลานหมาป่ารายงานว่า ADD ใกล้คว้างาน Digital Solution 3 โปรเจกต์ยักษ์เต็มแก่ เดินหน้าเต็มสูบเร่งเขียน แพลตฟอร์มให้เสร็จ จะได้รับรู้รายได้ให้ทันในปีนี้ ส่วนปีหน้ารับเต็มๆทั้งปี พี่หมาป่าตกใจที่ทราบว่าตลาด Digital content ในประเทศมีมูลค่ากว่า 6 หมื่นลบ.และเพิ่มขึ้นทุกๆปี “เห้อโลกใบนี้ได้เปลี่ยนไปแล้ว”……ลุงหมาป่าได้แต่รำพึง

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button